ทัพเทควันโดไทยชุดสู้ศึกเยาวชนโลกลงซ้อมมื้อแรกที่เกาหลีใต้

ทัพเทควันโดไทยชุดสู้ศึกเยาวชนโลกลงซ้อมมื้อแรกที่เกาหลีใต้
จอมเตะไทยเดินเครื่องซ้อมมื้อแรก หลังเดินทางถึงเมืองชุนชอน ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อปรับตัวและเตรียมความพร้อมก่อนทำศึกเทควันโดเยาวชนโลก 2024 ในวันที่ 1-6 ต.ค.นี้

ความเคลื่อนไหวของทีมเทควันโดไทยชุดทำศึกเยาวชนชิงแชมป์โลก 2024 ที่เมืองชุนชอน ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 1-6 ต.ค.2567 ล่าสุดทีมเทควันโดไทยได้เดินทางมาถึงเมืองชุนชอน สถานที่แข่งขันแล้วในช่วงบ่ายวันที่ 28 ก.ย.67 พร้อมกับเข้าพักที่โรงแรมแจ๊คสันไนน์ในช่วงบ่าย ก่อนที่ในช่วงเย็นวันเดียวกัน "โค้ชชิต" วิชิต สิทธิกัณฑ์ ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย พร้อมทีมงานจะให้จอมเตะทั้ง  16 คน ออกมายืนเส้นยืดสาย ด้วยการวิ่งและอบอุ่นร่างกาย ที่สวนสาธารณจงจีชอน ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากโรงแรมที่พักเป็นเวลา 1 ชม.

"โค้ชชิต" วิชิต สิทธิกัณฑ์ ผู้ฝึกสอนเทควันโดไทย เผยภายหลังพานักกีฬาลงฝึกซ้อมยืดเส้นยืดสายเป็นวันแรกว่า อากาศที่ชุนชอน ค่อนข้างเย็นและมืดค่อนข้างเร็ว วันแรกที่มาถึงได้ให้นักกีฬาพักผ่อนในช่วงบ่าย ก่อนจะมาอบอุ่นร่างกายเบาๆเพื่อปรับตัวในช่วง 5 โมงเย็น ที่เป็นห่วงน้องๆตอนนี้ก็คือเรื่องของสุขภาพ กำชับให้ทุกคนดูแลเรื่องสุขภาพและอาหารการกินด้วย

เราเตรียมตัวมาค่อนข้างดี ค่อนข้างพร้อม แต่ต้องมาเช็คสภาพของแต่ละคนอีกทีว่าจะสมบูรณ์เต็มร้อยหรือไม่ เพราะอย่างวันแรกนี้มีนักกีฬาของเราที่ป่วยด้วย ยังไม่แน่ใจว่าแพ้อากาศหรือแพ้อาหาร ส่วนโปรแกรมหลังจากนี้ จะมีการประชุมผู้จัดการทีมและจับสลากแบ่งสายวันที่ 30 ก.ย.นี้ จะเริ่มทำการแข่งขันในวันที่ 1 ต.ค.นี้"


 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport