บริดจสโตนร่วมยินดี 2 พนักงาน "ชัยวัฒนะ-วรวุฒิ" เหรียญทองพาราลิมปิกฯ

บริดจสโตนร่วมยินดี 2 พนักงาน "ชัยวัฒนะ-วรวุฒิ" เหรียญทองพาราลิมปิกฯ
มร. อะกิฮิโตะ อิชิอิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด และ คุณอรรถพล แพรพริ้วงาม ผู้อำนวยการส่วนงานกิจการความยั่งยืน บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด เป็นประธานเปิดงาน ปลุกไฟพิชิตฝัน สร้างแรงบันดาลใจให้กับพนักงาน ภายใต้คอนเซปต์ "Chase Your Dream" กับนักกีฬาพาราลิมปิกทีมบริดจสโตรน ดีกรีเจ้าของเหรียญทอง และ เหรียญเงิน พาราลิมปิก ปารีส 2024 อาทิ "บีม" ชัยวัฒน์ รัตนะ นักกีฬาวีลแชร์เรซซิ่ง "เจมส์" วรวุฒิ แสงอำภา และ "สรณ์" จ่าเอกอนุสรณ์ ไชยชำนาญ เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2567 ที่อาคารอับดุลราฮิม ชั้น11 บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด

สำหรับบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง พร้อมกันนี้ ทางบริดจสโตรนยังจัดเวทีปลุกไฟพิชิตฝัน สร้างแรงบันดาลใจให้เพื่อนพนักงานได้พบปะและแลกเปลี่ยนประสบการณ์เอาชนะอุปสรรคและทำตามฝันภายใต้คอนเซปต์ "Chase Your Dream" ผลักดันความหลากหลาย และ สังคมแห่งความเท่าเทียม โดยไม่ได้มองถึงข้อจำกัดด้านร่างกายให้สามารถเอาชนะอุปสรรคและพิชิตฝันของตนเอง

ด้านคุณอะกิฮิโตะ อิชิอิ กรรมการผู้จัดการบริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด กล่าวว่า "ในฐานะตัวแทน บริดจสโตนภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเคียงข้างและให้การสนับสนุนนักกีฬาพาราลิมปิกทีมชาติไทยในสังกัด ทั้ง น้องบีม, น้องเจมส์, และ สรณ์ รวมทั้งนักกีฬาทุกคน โดยเป้าหมายสูงสุดของเราคือการถ่ายทอดและส่งต่อความสำเร็จของนักกีฬา ผมขอบคุณนักกีฬาทุกท่านที่มอบความสุข รอยยิ้มและสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนไทย"

ขณะที่ "บีม" ชัยวัฒน์ รัตนะ เจ้าของเหรียญทองวีลแชร์เรซซิ่ง 100 เมตร ชายพร้อมทำลายสถิติพาราลิมปิก 2024 ด้วยเวลา 14.07 วินาที และเจ้าของเหรียญเงิน ในระยะ 800 เมตร คลาส T34 เปิดเผยว่า "ต้องขอขอบคุณบริดจสโตนที่ให้การสนับสนุน พวกเรานักกีฬาพาราลิมปิกผมรู้สึกภาคภูมิใจในฐานะพนักงานที่ได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติและเป็นแรงบันดาลใจให้กับพนักงานทุกคน ก็อยากให้ภาคเอกชนเข้ามาสนับสนุนพวกเราครับ เราก็จะทำผลงานให้ดีและสร้างชื่อเสียงให้องค์กรและบริษัทต่อไปครับ"

ส่วน "เจมส์" วรวุฒิ แสงอำภา นักกีฬาบอคเซียเหรียญทอง พาราลิมปิก กล่าวว่า "ดีใจที่คว้าเหรียญทองพาราลิมปิกครั้งนี้ได้สำเร็จถือเป็นเหรียญทองแรกของตัวเองในพาราลิมปิก ที่บอกเลยว่าทุ่มเท่ ฝึกซ้อมทั้งแรงกาย แรงใจ จนประสบความสำเร็จ ขอบคุณบริดจสโตน ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย"

สำหรับบริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด ได้เดินหน้าสนับสนุนนักกีฬาพาราลิมปิกทีมชาติไทยอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด นอกจาก 3 นักกีฬา อย่าง "บีม" ชัยวัฒน์ รัตนะ นักกีฬาวีลแชร์เรซซิ่ง , "เจมส์" วรวุฒิ แสงอำภา นักกีฬาบอคเซีย และ "สรณ์" จ่าเอกอนุสรณ์ ไชยชำนาญ  ยังมีนักกีฬายิงปืนคนพิการทีมชาติไทยที่บริจโตนให้การสนับสนุน อาทิ "เขต" นฤมิตร เบ็ญขุนทด นักกีฬาวีลแชร์เทนนิส "เจน" เจนจิรา ปัญญาทิพย์ นักกีฬากรีฑา ซึ่งในฐานะภาคเอกชนเราขอเป็นอีกหนึ่งพลังที่ช่วยผลักดันให้นักกีฬาพาราลิมปิกของเราเอาชนะอุปสรรคและทำตามฝันภายใต้คอนเซปต์ "Chase Your Dream" สร้างสังคมแห่งความเท่าเทียมและภาคภูมิใจแก่ทุกคนโดยไม่ได้มองถึงข้อจำกัดด้านร่างกายให้สามารถเอาชนะอุปสรรคและพิชิตฝันของตนเองได้สำเร็จ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport