เดอะรีเจ้นท์ดารี่เทรล ซีรีส์ พร้อมระเบิดศึก 2 สนามที่พัทยาและหัวหิน

เดอะรีเจ้นท์ดารี่เทรล ซีรีส์ พร้อมระเบิดศึก 2 สนามที่พัทยาและหัวหิน
ะเบิดศึกเทรล "เดอะ รีเจ้นท์เดรี่ เทรล ซีรีส์ 2024" เตรียมจัดชิงชัย 2 สนามในปีนี้ เริ่ม 29 ก.ย.นี้ ที่เมืองพัทยา ชลบุรี ต่อด้วยวันที่ 15 ธ.ค.นี้ ที่หัวหิน จ.ประจวบฯ คาดนักวิ่งปอดเหล็กทั่วไทยและต่างชาติหลายพันร่วมชิงชัยพิสูจน์ความแข็งแกร่ง

นายอติชาติ ชัยศรี รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน พร้อมด้วย นายอรุณกร จิระเดชประไพ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและฝ่ายขาย บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) GC และ นายไพชยนต์ นุชนารถ ผู้จัดการทีมกลยุทธ์ กลุ่มความยั่งยืนและการพัฒนาองค์กร บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เป็นประธานแถลงข่าวการจัดการแข่งขันเทรล รายการ "The Legendary Trail Series 2024!" (เดอะ รีเจ้นท์ดารี่ เทรล ซีรีส์ 2024)  ที่สเตจไฟท์ เดอะ เรียล ยู ถ.เลียบทางด่วนรามอินทรา เมื่อ 17 ก.ย.67 

การแข่งขันเทรล The Legendary Trail Series 2024 ทั้ง 2 รายการ จัดขึ้นโดยมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศไทย ซึ่งก็มีความหวังว่ากิจกรรมจะเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในท้องถิ่น ส่งเสริมให้ผู้เข้าร่วมมีสุขภาพที่ดี ที่สำคัญยังเป็นการสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับการพัฒนาอย่างยั่งยืนและปกป้องสิ่งแวดล้อม โดยงานวิ่งเทรลนี้ยังมีการแยกขยะทั่วบริเวณงาน และนำพลาสติกที่ใช้แล้วเข้าสู่กระบวนการรีไซเคิลและอัพไซเคิล ออกมาเป็นเหรียญรางวัลและเสื้อวิ่งคอลเล็คชั่นพิเศษ 

สำหรับสนามแข่งขันที่พัทยา รายการ KMK50 ซึ่งจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 29 ก.ย.67 นั้น สนามเทรลเขาไม้แก้ว ถือเป็นสนามต้นกำเนิดการวิ่งเทรลในประเทศไทย KMK50 สนามนี้เส้นทางแข่งขันเต็มไปด้วยความน่าทึ่ง เพราะจะเต็มไปด้วยพื้นที่ป่าไม้ มีเส้นทางเนินเขาและเส้นทาง Single Track มากมาย พร้อมให้นักวิ่งมาดื่มด่ำกับความงามตามธรรมชาติของเส้นทางในพัทยา  ส่วนสนามแข่งขัน HUAHIN50 จัดขึ้นในหัวหิน ซึ่งจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 15 ธ.ค.นี้ เป็นครั้งแรกที่ผู้เข้าร่วมจะได้สัมผัสประสบการณ์การวิ่งเทรลในเมืองหัวหินอันงดงาม ที่จะพาผู้เข้าร่วมไปไกลกว่าหาดและแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของหัวหินเพื่อเผยความงามอันน่าทึ่งของธรรมชาติในหัวหิน เส้นทางเทรลนี้จะพาผู้เข้าร่วมวิ่งผ่านทิวทัศน์ชายที่เงียบสงบและทาง Single Track ที่ทอดยาวผ่านภูเขา นักวิ่งจะได้สัมผัสทัศนียภาพที่สวยงาม ทั้งทะเลและภูเขาที่น่าทึ่ง ซึ่งจะเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำสำหรับผู้รักธรรมชาติและชื่นชอบการผจญภัย และคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมแข่งขันหลายพันคนที่สนใจร่วมสมัครชิงชัย

การแข่งขันทั้ง 2 รายการ มี 4 ระยะการแข่งขัน ได้แก่ 50 กม., 25 กม., 10 กม. และ 3 กม. ฟันรัน สำหรับครอบครัวและเด็ก โปรโมชั่นพิเศษเข้าร่วม สมัครผู้ที่สมัครทั้ง 2 รายการ จะได้รับส่วนลดทันที 10 เปอร์เซ็นต์ สำหรับสมัครสนามที่ 2 (โปรโมชั่นนี้สำหรับนักวิ่งที่สมัครวิ่งสนามที่ 1 ไปแล้ว) ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่งเติมได้ที่ เฟซบุ๊ค The Legendary Trail Series หรือติดต่อได้ที่ : [email protected]




ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X