หนุนต่อเนื่อง กกท.พร้อมเดินหน้าโครงการสมาร์ทเนชั่นสปอร์ตปาร์ค

 หนุนต่อเนื่อง กกท.พร้อมเดินหน้าโครงการสมาร์ทเนชั่นสปอร์ตปาร์ค
การกีฬาแห่งประเทศไทย จัดทําโครงการยกระดับการให้บริการของ กกท. Smart National Sports Park เพื่อให้บริการ และเห็นโอกาสในการมาเป็นผู้สนับสนุนระบบสิทธิประโยชน์กลางต่อไป

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เป็นประธานในพิธีเปิดการจัดอบรมให้ความรู้การร่วมดําเนินโครงการของ กกท. (Smart National Sports Park) โดยมี นางโปรดปราน สมานมิตร รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายส่งเสริมกีฬา, คณะวิทยากร และผู้เข้ารับการอบรม เข้าร่วมงาน ที่โรงแรมเคอะแกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ  เมื่อ 17 ก.ย.67 

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท. กล่าวว่า การกีฬาแห่งประเทศไทย ได้จัดทําโครงการยกระดับการให้บริการของ กกท. (Smart National Sports Park) ซึ่งเป็นโครงการนําร่องที่จะนําวิธีการร่วมลงทุนระหว่างภาครัฐและภาคเอกชนมาใช้ในการบริหารจัดการทรัพย์สินของ กกท. สำหรับการจัดอบรมในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเป็นการให้ความรู้การร่วมดําเนินโครงการของ กกท. (Smart National Sports Park) โดยวิธีดังกล่าวจะช่วยลดภาระงบประมาณของภาครัฐ อีกทั้ง การลงทุนในโครงการขนาดใหญ่ ต้องใช้เงินลงทุนจํานวนมาก จึงจําเป็นต้องสร้างความรู้และความเข้าใจให้กับบุคลากรของ กกท. ผู้ที่เคยผ่านการอบรมหลักสูตร "การให้เอกชนร่วมลงทุนในกิจการของรัฐสําหรับการกีฬาแห่งประเทศไทย" รุ่นที่ 1 - 3 หลักสูตรที่เกี่ยวข้อง และฝ่ายกีฬาภูมิภาค ในจังหวัดที่มีสนามกีฬาและศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติ 

ผู้ว่าการกกท. เผยอีกว่า การจัดเสวนาครั้งนี้ ยังเป็นการแสดงให้หน่วยงานภาคเอกชน และประชาชนได้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของ กกท. ในการให้บริการ และเห็นโอกาสในการมาเป็นผู้สนับสนุนในระบบสิทธิประโยชน์กลาง ของ กกท. หรือร่วมลงทุนกับ กกท. ในอนาคต ต่อไป



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X