"คุ๊ก"ฮีโร่ช่วยบัฟฟาโล่ บิลล์สไล่ขวิดดอลฟินส์คว้าชัยเอ็นเอฟแอล

"คุ๊ก"ฮีโร่ช่วยบัฟฟาโล่ บิลล์สไล่ขวิดดอลฟินส์คว้าชัยเอ็นเอฟแอล
"เจมส์ คุ๊ก" เป็นฮีโร่วิ่งไป 78 หลากับ 2 ทัชดาวน์ รวมทั้งรับทำทัชดาวน์ระยะ 17 หลา ช่วยให้ "ควายป่า" บัฟฟาโล่ บิลล์ส บุกถล่ม "ไมอามี่ ดอลฟินส์" 31-10 คะแนน คว้าชัยเป็นนัดที่สองติดต่อกัน ในการแข่งขันอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ที่ฟลอริด้า ประเทศ สหรัฐฯ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน 2567 หรือตรางกับเช้าวันศุกร์ ตามเวลาในประเทศไทย

บัฟฟาโล่ บิลล์ส ที่ได้จอช อัลเลน ควอเตอร์แบ็กมือหนึ่ง ขว้างไป 139 หลากับ 1 ทัชดาวน์ ขว้างให้ คุ๊ก รับลูกทำทัชดาวน์ ระยะ 7 หลาให้บัฟฟาโล่ ออกนำ 7-0 ก่อนที่ ทาโกไวลัว จะขว้างให้ เดวอน อาชาเน่ รับทำทัชดาวน์ ระยะ 5 หลา ช่วยให้ดอลฟินส์ตีเสมอเป็น 7-7 คะแนน เมื่อจบควอเตอร์หนึ่ง

หลังจากนั้น ในควอเตอร์ที่สอง บิลล์ส ทำ 17 แต้มรวด โดยไทเลอร์ แบสส์ เตะฟิลด์โกลระยะ 43 หลา และ คุ๊ก วิ่งทำทัชดาวน์ระยะ 1 กับ 49 หลา ช่วยให้ทีมนำห่าง 24-7 ก่อนที่ เจสัน แซนเดอร์ส จะเตะฟิลด์โกลให้ดอลฟินส์ตามมาเป็น 10-24 เมื่อจบครึ่งแรก

เกมครึ่งหลัง เจ้าบ้านยังอาการไม่ดี แถมยังต้องเสีย ตู ทาโกไวลัว ควอเตอร์แบ็กมือหนึ่ง ที่บาดเจ็บ ต้องออกจากสนามในควอเตอร์ที่สาม หลังจากที่ปะทะกับดามาร์ แฮมลิน จนได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะ ก่อนที่ บิลล์ส จะมาได้ทัชดาวน์ปิดท้าย จากการวิ่งย้อนระยะ 31 ของจามาร์คัส อิงแกรม ก่อนหมดเวลา 9.27 นาที ทำให้ชนะไป 31-10 คะแนน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X