ลืมปิดโทรศัพท์? ตำนาน เอ็นเอฟแอล เผลอไลฟ์ตอนมีเซ็กซ์

ลืมปิดโทรศัพท์? ตำนาน เอ็นเอฟแอล เผลอไลฟ์ตอนมีเซ็กซ์
แชนน่อน ชาร์ป ตำนานนักอเมริกันฟุตบอล เผลอไลฟ์ตอนมีเพศสัมพันธ์ โดยแม้จะไม่มีภาพแต่เสียงก็ดังชัดเจน

แชนน่อน ชาร์ป อดีตยอดปีกในของศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟเแอล เผลอเปิดโทรศัพท์ทิ้งเอาไว้ในระหว่างที่ตัวเองกำลังมีเพศสัมพันธ์กับหญิงคนหนึ่ง โดยที่มันมีการถ่ายทอดสดทาง อินสตาแกรม ไปด้วย

ชาร์ป ถือเป็นหนึ่งในตำนานของวงการคนชนคน โดยเขาเคยได้แชมป์ ซูเปอร์โบว์ล 3 สมัย รวมถึงเคยเล่นให้ เดนเวอร์ บรองโก้ส์ กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ขณะที่ช่วงหลายปีที่ผ่านมาเขาก็ทำงานเป็นนักจัดรายการและนักวิเคราะห์กีฬาต่างๆ ให้กับ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดังของแดนลุงแซมด้วย

สำหรับการถ่ายทอดสดดังกล่าวนั้น เกิดขึ้นโดยที่โทรศัพท์ของ ชาร์ป มีสภาพถูกวางคว่ำเอาไว้กับของบางอย่าง ทำให้ไม่มีภาพระหว่างการมีเพศสัมพันธ์แต่อย่างใด แต่มันก็มีเสียงครางของผู้หญิงแบบที่เหมือนการมีเพศสัมพันธ์ ขณะเดียวกันก็มีเสียงผู้ชายเหมือน ชาร์ป ที่พูดหลายแบบ อย่างเช่น "ให้ฉันใส่ไอ้จ้อนเข้าไปในตัวเธอนะ", "เธอก็รู้ว่าฉันชอบอะไร" และ "สมกับเป็น มิเชลล์ ของฉัน" เป็นต้น โดยฝ่ายหญิงก็พูดขึ้นมาว่า "แชนน่อน" เช่นกัน

ที่มา : https://x.com/big_business_/status/1833926611864850867

การไลฟ์ดังกล่าวสร้างความฮือฮาให้หลายคนจนมีคนเข้าไปพิมพ์แสดงความเห็นอย่างล้นหลาม เพราะเดิมทีแอคเคาท์ของ ชาร์ป บน อินสตาแกรม ก็มีคนกดฟอลโล่ว์ราว 3.2 ล้านแอคเคาท์อยู่แล้ว โดยตอนแรก ชาร์ป อ้างว่าแอคเคาท์ของเขาโดนแฮ็ก "ระวังกันเอาไว้ พอดีแอคเคาท์ @ShannonSharpe84 ของผมโดนแฮ็กเมื่อเช้านี้ ตอนนี้ทีมงานของผมกับผมกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อหาทางแก้ในเรื่องนี้"

อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมา ชาร์ป ก็ยอมรับว่ามันไม่ได้โดนแฮ็กแต่อย่างใด พร้อมบอกว่าไม่รู้ตัวเลยว่ามันมีการไลฟ์อยู่ตอนที่มีเพศสัมพันธ์ "แน่นอนว่าผมรู้สึกอับอายมากๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้น มันมีหลายเหตุผลที่ทำให้ผมรู้สึกอับอาย มีหลายคนที่หวังว่า แชนน่อน จะมีความเป็นมืออาชีพตลอดเวลา และผมก็พยายามที่จะเป็นมืออาชีพอยู่เสมอ แม้กระทั่งในชีวิตเบื้องหลังก็ตาม ผมผิดหวังในตัวเอง"

"ผมคิดว่าหลายล้านคนและหลายพันล้านคนที่ได้ดูการถ่ายทอดสดดังกล่าวน่ะอยู่ในช่วงวัยที่โตมากพอในระดับหนึ่งแล้ว แต่ผมก็ยังผิดหวังในตัวเองอยู่ดีที่ทำให้พวกเขาต้องได้ยินเสียงแบบนั้น ผมทำให้หลายคนผิดหวัง"

"ตอนนั้นผมโยนโทรศัพท์ลงบนเตียงและมีเพศสัมพันธ์กับเธอ ผมไม่รู้เลยว่ามันถ่ายทอดสดผ่านทางไอจีอยู่ ผมไม่เคยปิดปุ่มถ่ายทอดสดบนไอจีด้วยตัวเองมาก่อน ดังนั้นผมเลยไม่รู้ว่ามันทำงานยังไง และจู่ๆ โทรศัพท์อีกเครื่องของผมก็ดังขึ้นมา (หมายถึงมีคนในทีมงานของเขาที่ติดต่อเข้ามาเพื่อแจ้งว่าเขาเผลอถ่ายทอดสดตอนมีเพศสัมพันธ์อยู่)"

"ผมเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นมากๆ หลังจากนั้นผมก็ติดต่อไปหาเอเยนต์ของผม, บริษัทตัวแทนของผม แล้วติดต่อหา อีเอสพีเอ็น ผมต้องเล่าความจริงให้พวกเขาฟัง โทรศัพท์ของผมไม่ได้โดนแฮ็กแต่อย่างใด"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X