"เมสัน" วิ่งระเบิดพาโฟร์ตี้ไนเนอร์สคว้าชัยเอ็นเอฟแอล

"เมสัน" วิ่งระเบิดพาโฟร์ตี้ไนเนอร์สคว้าชัยเอ็นเอฟแอล
ซานฟรานซิสโก โฟร์ตี้ไนเนอร์ส รองแชมป์เก่า เปิดบ้านถล่ม นิวยอร์ก เจตส์ ไปได้อย่างสบาย 32-19 คะแนน โดย จอร์แดน เมสัน ที่ลงเล่นเป็นตัวจริงแทน คริสเตียน แม็คแคฟฟรี่ย์ ที่บาดเจ็บ วิ่งไป 28 ครั้ง ได้ระยะ 147 หลากับ 1 ทัชดาวน์

การแข่งขันอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล เมื่อ วันจันทร์ที่ 9 กันยายน 2567 ซานฟรานซิสโก โฟร์ตี้ไนเนอร์ส รองแชมป์เก่า เปิดบ้านถล่ม นิวยอร์ก เจตส์ ไปได้อย่างสบาย 32-19 คะแนน ในการแข่งขันคู่มันเดย์ ไนท์ โดย จอร์แดน เมสัน ที่ลงเล่นเป็นตัวจริงแทน คริสเตียน แม็คแคฟฟรี่ย์ ที่เจ็บ วิ่งไป 147 หลา กับ 1 ทัชดาวน์ และ ดีโบ ซามูเอล ซีเนียร์ วิ่งไปอีก 23 หลา กับ 1 ทัชดาวน์

บรีซ ฮอลล์ วิ่งทำ ทัชดาวน์ ระยะ 3 หลา ช่วยให้ ทีมเยือน ออกนำไปก่อน 7-3 คะแนน ใน ควอเตอร์ที่หนึ่ง อย่างไรก็ตาม เจ้าบ้าน มาทำ 13 แต้มรวด ในควอเตอร์ที่สอง แซงกลับมานำ 16-7 คะแนนเมื่อจบครึ่งแรก โดย ซามูเอล วิ่งทำ ทัชดาวน์ ระยะ 2 หลา และเจค มูดี้ เตะ ฟิลด์โกล ระยะ 51 กับ  31 หลา

เกมครึ่งหลัง จอร์แดน ที่ถือบอลวิ่ง 28 ครั้งในเกมนี้ วิ่งทำทัชดาวน์ระยะ 5 หลา ช่วยให้โฟร์ตี้ไนเนอร์ส นำห่าง 23-7 ในช่วงต้นควอเตอร์ที่สาม ก่อนที่จะชนะไป 32-19 คะแนน

โดย บร็อก เพอร์ดี้ ขว้างไปอีก 231 หลา ส่วน ร็อดเจอร์ส ที่กลับมาลงสนามให้เจตส์เป็นครั้งแรก หลังจากที่บาดเจ็บ ตั้งแต่นัดเปิดสนามฤดูกาลที่แล้ว ขว้างไป 167 หลากับ 1 ทัชดาวน์


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X