ตะกร้อทีมชาติไทยคว้าชัย 2 นัด ลิ่วตัดเชือกหวาย 4 คนชิงแชมป์โลก

ตะกร้อทีมชาติไทยคว้าชัย 2 นัด ลิ่วตัดเชือกหวาย 4 คนชิงแชมป์โลก
ตะกร้อหนุ่มไทย โชว์ฟอร์มร้อนแรง ไล่ต้อน สปป.ลาว และ เวียดนาม คว้าชัย 2 นัดติด ลิ่วสู่รอบรองชนะเลิศ ตะกร้อ 4 คน ชิงแชมป์โลก ชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 37

การแข่งขันตะกร้อชิงแชมป์โลก ชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพครั้งที่ 37 ณ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 จังหวัดนครราชสีมา เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 4 ก.ย.67 เป็นวันที่ 4 ของการแข่งขัน และเป็นวันแรกที่ชิงชัยในประเภทตะกร้อ 4 คน ชาย-หญิง 

โดยในประเภทตะกร้อ 4 คนทีมชาย กลุ่มพรีเมียร์ดิวิชั่น ทีมไทย ลงสนามนัดแรกกลุ่ม บี พบกับ สปป.ลาว ผลปรากฏว่า ทีมหวายไทยที่ประกอบด้วย พรเทพ ถิ่นบางบน, กฤษณพงศ์ นนทะโคตร, ราชัน วิพันธุ์ และ แสนไกร ดาวเรือง เป็นฝ่ายเล่นได้เหนือกว่า ก่อนจะเอาชนะไปอย่างง่ายดาย 2-0 เซต 15-8 และ 15-6

จากนั้นในแมตช์ที่ 2 ทีมไทย ยังส่งผู้เล่นชุดเดิมพบกับ เวียดนาม ซึ่งทัพนักหวดลูกพลาสติกจากแดนสยาม ยังคงเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะไปได้อีกนัด 2-0 เซต 15-8 และ 15-7 ทำสถิติคว้าชัย 2 นัดติด จบรอบแรกในฐานะอันดับ 1 ของกลุ่ม บี ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปพบกับอันดับ 2 ของกลุ่ม เอ อย่างเกาหลีใต้ ในวันที่ 5 กันยายน 67 เวลา 11.40 น.ต่อไป ส่วนรอบรองชนะเลิศอีกคู่ ญี่ปุ่น พบ เวียดนาม



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X