เบ่งกล้ามไทยเปิดอบรมหลักสูตรเพาะกายส่งต่อความรู้คนรุ่นใหม่

เบ่งกล้ามไทยเปิดอบรมหลักสูตรเพาะกายส่งต่อความรู้คนรุ่นใหม่
นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายฯ เผยผลเป็นที่น่าพอใจ หลังร่วมกับภาคีเครือข่าย ภายใต้การสนับสนุนของสสส. จัดอบรมหลักสูตร "เพาะกายทุกวัย สดใสทุกวัน" ให้กับอาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา ม.เกษมบัณฑิต ระหว่างวันที่ 29-30 ส.ค. 2567 ที่มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต วิทยาเขตพัฒนาการ

จากการที่สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ผนึกกับภาคีเครือข่าย ประกอบด้วย ศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต สถาบันการจัดการกีฬาเพื่อองค์กรกีฬา (WISDOM) ภายใต้การสนับสนุนของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) จัดโครงการอบรมหลักสูตร "เพาะกายทุกวัย สดใสทุกวัน" ให้กับอาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ระหว่างวันที่ 29-30 ส.ค. 2567 ที่มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต วิทยาเขตพัฒนาการนั้น การจัดโครงการดังกล่าวเป็นที่น่ายินดียิ่งที่หลักสูตรการฝึกอบรมตอบโจทย์ผู้เข้าร่วมโครงการโดยเฉพาะคนรุ่นหนุ่มสาว

นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า จากการที่สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ผนึกกับภาคีเครือข่าย ประกอบด้วย ศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต สถาบันการจัดการกีฬาเพื่อองค์กรกีฬา (WISDOM) ภายใต้การสนับสนุนของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) จัดโครงการอบรมหลักสูตร "เพาะกายทุกวัย สดใสทุกวัน" ให้กับอาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ระหว่างวันที่ 29-30 ส.ค. 2567 ที่มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต วิทยาเขตพัฒนาการนั้น การจัดโครงการดังกล่าวเป็นที่น่ายินดียิ่งที่หลักสูตรการฝึกอบรมตอบโจทย์ผู้เข้าร่วมโครงการโดยเฉพาะคนรุ่นหนุ่มสาว

นายศุกรีย์ เผยอีกว่า ผลตอบรับที่ผู้อบรมสะท้อนออกมาพบว่าองค์ความรู้ และประสบการณ์ที่คณะวิทยากรจากสมาคม ซึ่งประกอบด้วย นักวิชาการและโค้ชทีมชาติถ่ายทอดให้นั้น สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการดำรงชีวิติและการปฏิบัติงานตลอดจนการศึกษาได้เป็นอย่างดี ขณะเดียวกันจากความสำเร็จในการจัดโครงการครั้งนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งมิติที่สมาคมได้ร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม และสมาคมก็จะเดินหน้าเพื่อเป็นจิตอาสาสำหรับมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนการพัฒนากีฬาชาติต่อไป

ด้าน ผศ.ดร.รัฐพงศ์ บุญญานุวัตร ผู้อำนวยการศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต กล่าวเพิ่มเติมว่าโครงการอบรมหลักสูตร "เพาะกายทุกวัย สดใสทุกวัน" ภายใต้การดำเนินการของสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทยและภาคีเครือข่าย เป็นหนึ่งในโครงการที่ตอบโจทย์การพัฒนาคนในยุคปัจจุบันเป็นอย่างมาก ประกอบกับทุกวันนี้สังคมไทยมีการตื่นตัวในการดูและและสร้างเสริมสุขภาพมากขึ้นตามลำดับ องค์ความรู้และประสบการณ์ที่ผู้เข้าอบรมได้รับจากคณะวิทยากรจึงถือว่าเป็นคุณูปการและส่งผลต่อการสร้างมูลค่าเพิ่ม สำหรับการนำไปประยุกต์ใช้ในการดำรงชีวิตประจำวันได้อย่างดียิ่ง และจากความสำเร็จในการมีส่วนร่วมสำหรับการพัฒนาวงการกีฬาครั้งนี้ ศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ก็จะผนึกกับภาคีเครือข่ายเพื่อร่วมเคียงข้าง และสร้างสรรค์สิ่งดีๆที่เป็นประโยชน์ให้กับสังคมตลอดไป


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X