"พาณิภัค" ปลื้มจุฬาฯมอบเสื้อสามารถ แนะน้องจัดสรรเวลาทุ่มทำสิ่งที่ฝัน

"พาณิภัค" ปลื้มจุฬาฯมอบเสื้อสามารถ แนะน้องจัดสรรเวลาทุ่มทำสิ่งที่ฝัน
"เทนนิส​"​ พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ จอมเตะสาวเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์​ 2024 และเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์​ 2 สมัย ปลื้ม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มอบเสื้อสามารถในโอกาสสร้างชื่อและความภูมิใจให้สถาบัน เจ้าตัวปลื้มได้กลับมาเยือนถิ่นเก่าที่เคยศึกษา พร้อมแนะน้องๆที่มีความฝัน จัดสรรเวลาให้ดี ขอให้ทำทุกอย่างด้วยความตั้งใจและไม่เครียดจนเกินไป

จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดงานแสดงความยินดีแก่นิสิตเก่าและนิสิตปัจจุบัน ที่สร้างความภาคภูมิใจแก่มหาวิทยาลัยและประเทศไทยในฐานะนักกีฬาทีมชาติไทยเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 "ปารีส 2024" พร้อมมอบเสื้อสามารถแก่ "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นิสิตเก่าคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา จุฬาฯ ที่สามารถคว้าเหรียญทองโอลิมปิก 2024 ในการแข่งขันเทควันโด รุ่น 49 กก.หญิง มาครอง และนับเป็นการคว้าเหรียญทองโอลิมปิกสมัยที่ 2 ติดต่อกัน

สำหรับงานแสดงความยินดีแก่นิสิตเก่าและนิสิตปัจจุบันนักกีฬาโอลิมปิก 2024 จัดขึ้นในที่ประชุมสภาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เมื่อช่วงเย็นวันที่ 29 ส.ค. 2567  โดยนอกจาก พาณิภัค บัณฑิตคณะวิทยาศาสตร์การกีฬาแล้ว ยังมี "ใบเตย" ศศิกานต์ ทองจันทร์ นักกีฬาเทควันโด นิสิตชั้นปีที่ 2 คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา พร้อมด้วย "หยู" บัลลังก์ ทับทิมแดง นักกีฬาเทควันโด นิสิตชั้นปีที่ 1 คณะนิเทศศาสตร์, "ธัญญ่า" ธันยพร พฤกษากร นักกีฬายิงปืน บัณฑิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ และ "เล็ก" ชนาธิป ซ้อนขำ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนกีฬาเทควันโด อดีตนักกีฬา เทควันโดเหรียญทองแดงกีฬาโอลิมปิกที่ลอนดอน ปี 2012 บัณฑิตคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา ร่วมงาน โดยมี รศ.ดร.สุกัญญา สมไพบูลย์ รักษาการรองอธิการบดีด้านกิจการนิสิต จุฬาฯ , ศ. (พิเศษ) ดร.สุรเกียรติ์ เสถียรไทย นายกสภาจุฬาฯ, ศ.ดร.วิเลิศ ภูริวัชร รักษาการอธิการบดีจุฬาฯ พร้อมด้วยนิสิตเก่าและนิสิตปัจจุบัน ร่วมในงานอย่างคึกคัก

พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาเทควันโดเหรียญทองกีฬาโอลิมปิกสองสมัยซ้อน บัณฑิตคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา จุฬาฯ กล่าวว่า รู้สึกยินดีและภาคภูมิใจที่ได้มีโอกาสกลับมาเยือนรั้วมหาวิทยาลัยอีกครั้ง หลังจากสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา ทำให้ได้นึกถึงความทรงจำและประสบการณ์ที่เคยได้รับระหว่างการศึกษา ส่วนตัวอยากขอบคุณมหาวิทยาลัยที่มอบเสื้อสามารถและของที่ระลึกให้กับนักกีฬาทุกคน

"สำหรับคนที่มีความฝัน การแบ่งเวลาเรียนและเวลาส่วนตัวเป็นสิ่งสำคัญ หนูก็อยากให้น้องๆ ทำทุกอย่างด้วยความตั้งใจ ไม่ต้องเครียดเกินไป และจัดสรรเวลาให้ดี เพื่อให้สามารถทำทุกสิ่งได้อย่างเต็มที่และดีที่สุดตามความสามารถของตนเอง"




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X