ส.เจ็ตสกีเข้าพื้นที่ 300 จุด จ.แพร่ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ส.เจ็ตสกีเข้าพื้นที่ 300 จุด จ.แพร่ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม
ส.กีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย และทีมนักกีฬาเจ็ตสกีทั่วประเทศ ช่วยกันคนละไม้คนละมือ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่จังหวัดแพร่ ส่งน้ำดื่ม อาหาร เจาะเข้า 300 ครัวเรือน

ทีมนักกีฬาเจ็ตสกีไทยรวมใจเป็นหนึ่ง โดยหลังจากที่สมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย ตั้งศูนย์ให้ความช่วยเหลือเร่งด่วนน้ำท่วมภาคเหนือ ทำให้ทำงานรุดหน้าได้อย่างต่อเนื่อง โดยทีมส่วนหน้า มีกำลังเจ็ตสกีดำเนินการอยู่ 8 ลำ กำลังปฎิบัติภารกิจ ส่งน้ำดื่มสะอาด และอาหาร เจาะเข้า 300 ครัวเรือน หมู่บ้านร่องบ่อน หมู่บ้านปากจอก อำเภอรอง จังหวัดแพร่ เพื่อช่วยบรรเทาทุกข์ของพี่น้องประชาชน

อีกส่วนกำลังได้รับการสนับสนุนจากทีมเจ็ตสกีทั่วประเทศ ด้านเรือท้องแบน เพื่อขนย้ายข้าวของได้จำนวนมาก ยา และเวชพรรณที่จำเป็น นักกีฬาเยาวชนก็รวมตัวกันทำถุงยังชีพ รวมถึงอุปกรณ์ต่างๆ ที่เป็นประโยชน์กับการปฎิบัติภารกิจ ซึ่งได้รับรายงานจากทีมส่วนหน้าว่า ยังคงต้องการความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง

พร้อมกันในขณะนี้ กำลังส่งทีมกลุ่มที่ 2 เตรียมพร้อมลงจังหวัดสุโขทัย เพื่อประจำการให้ความช่วยเหลือ คาดว่าจะเดินทางถึงและเริ่มปฎิบัติการในวันพรุ่งนี้

สำหรับพี่น้องประชาชนที่ต้องต้องการความช่วยเหลือฉุกเฉินเร่งด่วน ติดต่อที่ นางจิราพร กาญจนพิทักษ์ 090-991-4559 และนายเสริมศักด์ 096-595-8599



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X