กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ มอบอุปกรณ์กีฬาส่งต่อโรงเรียนในพื้นที่ทั่วประเทศ

กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ  มอบอุปกรณ์กีฬาส่งต่อโรงเรียนในพื้นที่ทั่วประเทศ
กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ลุยต่อเนื่องจัดกิจกรรมเพื่อสังคมมอบอุปกรณ์กีฬา “โครงการประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ด้วยการสนับสนุนอุปกรณ์กีฬา เน้นเยาวชนเล่นกีฬาพื้นฐาน และออกกำลังกาย” สร้างโอกาสทางกีฬา สานฝันเยาวชนไทย เริ่มที่โรงเรียนในพื้นที่จังหวัด

เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ส.ค.67 ที่ผ่านมา นาย ไผ่ ลิกค์ ส.ส. กำแพงเพชรเขต 1 เป็นประธานการมอบอุปกรณ์กีฬา ในโครงการ “กิจกรรมประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ” ให้แก่โรงเรียนในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร ณ ลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย สิริจิตอุทยาน อ.เมือง จ.กำแพงเพชร โดย กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติร่วมกับ สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดกำแพงเพชร จัดขึ้น โดยอุปกรณ์กีฬาทั้งหมดได้รับการสนับสนุนจาก กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนในสถานศึกษาของจังหวัดกำแพงเพชร ได้เล่นกีฬา และออกกำลังกาย ตลอดจนมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพทางกีฬาที่ตนเองถนัดอย่างเป็นระบบจากระดับสมัครเล่นไปสู่ระดับชาติ และระดับอาชีพ

นาย ไผ่ ลิกค์ กล่าวว่า “ยินดีกับชาวกำแพงเพชรเป็นอย่างยิ่งที่โรงเรียน และเยาวชนในจังหวัด ได้รับการสนับสนุนจาก กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติการกีฬาแห่งประเทศไทย ด้วยการมอบอุปกรณ์กีฬาที่มีคุณภาพได้มาตรฐานเพื่อใช้ในการเล่นกีฬา และออกกำลังกาย แก่เยาวชนในสถานศึกษาพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร ในครั้งนี้ ซึ่งนับว่าเป็นการสร้างแรงบันดาลใจ และส่งเสริมให้เยาวชนในสถานศึกษาของจังหวัดกำแพงเพชร ได้เล่นกีฬา และออกกำลังกาย ตลอดจนมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพทางกีฬาที่ตนเองถนัดอย่างเป็นระบบจากระดับสมัครเล่นไปสู่ระดับชาติ และระดับอาชีพ ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนของจังหวัดกำแพงเพชร ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ด้วยการเล่นกีฬา และออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ ทำให้เยาวชนของจังหวัดกำแพงเพชรห่างไกลจากอบายมุข และยาเสพติด อีกด้วย ซึ่งถือเป็นโครงการที่ใช้งบประมาณได้ตรงตามวัตถุประสงค์ และเกิดประโยชน์ต่อสังคมอย่างมาก และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เยาวชนในจังหวัดอื่นๆ ทั่วประเทศจะได้รับการสนับสนุนจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ด้วยเช่นกัน


 



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X