"เทนนิส พาณิภัค"​ ทำบุญให้แม่ นำเหรียญทองโอลิมปิกมาเคารพ

"เทนนิส พาณิภัค"​ ทำบุญให้แม่ นำเหรียญทองโอลิมปิกมาเคารพ
"เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ฮีโร่จอมเตะเหรียญทองโอลิมปิก 2024 ทำบุญให้คุณแม่ที่ล่วงลับ เนื่องในโอกาสทำบุญรอบ โดยเจ้าตัวไม่ลืมนำเหรียญทองโอลิมปิกมาวางหน้ารูปคุณแม่

ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นแรงผลักดันในใจที่ช่วยให้ตนเองมีฮึดสู้จนประสบความสำเร็จอย่างมากมากจนกระทั่งเลิกเล่น

"เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ จอมเตะสาวเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2024 ซึ่งอยู่ระหว่างเดินทางกลับมาที่ จ.สุราษฏร์ธานี เพื่อมาร่วมกิจกรรมที่หลายหน่วยงานในบ้านเกิดจัดขึ้นเพื่อฉลองชัยชนะ ล่าสุด เมื่อ 24 ส.ค.67 เจ้าตัวได้ถือโอกาสเดินทางไปกราบ นางวันธนา วงศ์พัฒนกิจ คุณแม่ของเจ้าตัวที่ล่วงลับไปแล้ว ที่วัดท่าทองใหม่ อ.เมือง ซึ่งเป็นสถานที่เก็บอัฐิของคุณแม่ และเถากระดูกของตระกูล ในพิธีทำบุญรอบปี โดยคุณแม่ของ พาณิภัค เสียชีวิตตั้ง พ.ศ.2547 

ทั้งนี้เป็นประจำที่เจ้าตัวมักจะนำเหรียญรางวัล หรือความสำเร็จจากการแข่งขันมาบอกกล่าวกับคุณแม่ ซึ่งเคยเป็นนักกีฬาเช่นกัน โดยจะเดินทางกลับมากราบคุณแม่ในทุกๆครั้งที่เดินทางกลับมาบ้านเกิด หรือครบรอบการทำบุญ โดยในรอบนี้ "เทนนิส" ได้นำเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2024 มาวางไว้ที่หน้ารูปแม่ ในศาลาธรรม เพื่อประกอบพิธีกรรมทางศาสนา โดยมีครอบครัวปละญาติ ร่วมพิธีกันเป็นจำนวนมาก 

พาณิภัค เผยว่า ตนได้กล่าวขอบคุณคุณแม่ ที่คอยเป็นแรงผลักดันในใจมาโดยตลอด พร้อมขอให้คุณแม่ พร้อมด้วยคุณตา คุณยาย ได้รับส่วนบุญที่ลูกหลานและครอบครัวของตนเองได้ร่วมทำบุญครบรอบปีในวันนี้



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X