บริษัทใหญ่เนเธอร์แลนด์สนใจสนับสนุน "บิว ภูริพล"

บริษัทใหญ่เนเธอร์แลนด์สนใจสนับสนุน "บิว ภูริพล"
"แฝดใหญ่" พล.ต.ต.สุรพงษ์ อาริยะมงคล อุปนายกและเลขาฯส.กรีฑา เตรียมเจรจาบริษัทใหญ่สัญชาติดัตช์ ที่สนใจเป็นผู้สนับสนุน "บิว" ภูริพล บุญสอน ในระหว่างนำทัพกรีฑาเยาวชนไทยลุยกรีฑาเยาวชนชิงแชมป์โลก 2024 ที่เปรู

"แฝดใหญ่" พล.ต.ต.สุรพงษ์ อาริยะมงคล อุปนายกและเลขาธิการสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย เตรียมเจรจาพูดคุยกับบริษัทใหญ่จากเนเธอร์แลนด์ ที่สนใจเข้ามาเป็นผู้สนับสนุน "เทพบิว" ภูริพล บุญสอน ลมกรดชื่อดังทีมชาติไทย ในระหว่างนำทัพกรีฑาเยาวชนไทยไปแข่งขันเยาวชนชิงแชมป์โลก 2024 ที่ประเทศเปรู โดยจะขอดูรายละเอียดว่าบริษัทดังกล่าวจะมีข้อเสนอที่เป็นประโยชน์ต่อบิวและทัพกรีฑาไทยอย่างไรบ้าง ก่อนจะตัดสินใจอีกที

ความเคลื่อนไหวของทัพนักกรีฑาเยาวชนไทยที่เตรียมลุยศึกกรีฑาเยาวชนอายุไม่เกิน 20 ปีชิงแชมป์โลก 2024 ที่กรุงลิมา ประเทศเปรู ระหว่างวันที่ 27-31 ส.ค.นี้ ที่สังเวียนเนชั่นแนล สเตเดี้ยม ออฟ เปรู ก่อนที่จะเดินทางไปแข่งขัน "แฝดใหญ่" พล.ต.ต.สุรพงษ์ อาริยะมงคล อุปนายกและเลขาธิการสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่เป็นแม่ทัพนำนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ไปทำศึกครั้งนี้ ได้กล่าวว่า การไปแข่งขันกรีฑาเยาวชนโลกหนนี้ ตนเองมีนัดหมายที่จะเจรจากับบริษัทใหญ่จากประเทศเนเธอร์แลนด์ ซึ่งมีความสนใจที่จะเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนให้กับ "เทพบิว" ภูริพล บุญสอน ลมกรดชื่อดังทีมชาติไทย ดีกรีเหรียญเงินเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19 ที่ร่วมดวลความเร็วในกรีฑาเยาวชนโลกครั้งนี้ด้วย

"แฝดใหญ่" ได้กล่าวอีกว่า การเจรจาในครั้งนี้ คงต้องดูข้อเสนอก่อนว่า เขาจะช่วยสนับสนุน ภูริพล อย่างไรบ้าง ทั้งการวางแผนฝึกซ้อมและการส่งไปแข่งขันในรายการต่างๆที่เป็นทัวร์นาเมนต์ระดับโลก รวมถึงการสนับสนุนนักกรีฑาไทยคนอื่นด้วย นอกเหนือจากบิว

ทั้งนี้ จากการที่เคยพูดคุยกันคร่าวๆ บริษัทดังกล่าว เคยเคยเอ่ยปากชวนให้สมาคมกรีฑา ส่งทีมผลัด 4X100 เมตร ไปเก็บตัวกับเขาด้วย โดยที่เขาจะออกค่าใช้จ่ายให้ อย่างไรก็ตาม คงต้องเจรจากันให้สะเด็ดน้ำอีกครั้ง ก่อนจะตัดสินใจอีกทีว่าจะเลือกบริษัทนี้มาเป็นผู้สนับสนุนหรือไม่ อุปนายกและเลขาธิการสมาคมกีฬากรีฑาไทย กล่าวทิ้งท้าย





ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X