รักบี้ประเพณีกาชาดพร้อมปะทะ 24 ส.ค.นี้ ขายเสื้อรุ่นลิมิเต็ด 500 บาท

รักบี้ประเพณีกาชาดพร้อมปะทะ 24 ส.ค.นี้ ขายเสื้อรุ่นลิมิเต็ด 500 บาท
ระเบิดศึกรักบี้ประเพณี ทหาร ปะทะ ตำรวจพลเรือน ที่สนามกีฬาศุภชลาศัย วันที่ 24 ส.ค.นี้ พร้อมจำหน่ายเสื้อรักบี้กาชาด ประจำปี 2567 รุ่นลิมิเต็ดสีเหลือง เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา ราคาตัวละ 500 บาท

24 ส.ค.นี้ เตรียมชมความมันส์เกมคนชนคน ศึกรักบี้ประเพณี ทหาร ปะทะ ตำรวจพลเรือน เพื่อสภากาชาดไทย ที่สนามกีฬาศุภชลาศัย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และยังมีการจำหน่ายเสื้อรักบี้กาชาด ประจำปี 2567 รุ่นลิมิเต็ดสีเหลือง เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา ราคาเสื้อตัวละ 500 บาท งานเริ่ม 15.00 น. ค่าบัตรผ่านประตู 200 บาท รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย โดยเสด็จพระราชกุศลสมทบทุนโครงการ "เงินทุนฉุกเฉิน เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติสภากาชาดไทย" เพื่อทูลเกล้าฯ ถวายเป็นพระราชกุศล

สภากาชาดไทย โดยสำนักงานจัดหารายได้ ได้ร่วมกับ สมาคมกีฬารักบี้ฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดการแข่งขันรักบี้ฟุตบอล 15 คน ประเพณี ทหาร-ตำรวจพลเรือน ในครั้งนี้เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน เพื่อหารายได้สมทบทุนโครงการ "เงินทุนฉุกเฉิน เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติสภากาชาดไทย" เพื่อทูลเกล้าฯ ถวายเป็นพระราชกุศล โดยศึกรักบี้ระหว่าง ทหาร พบกับ ตำรวจพลเรือน ถือว่าเป็นเกมระดับ 5 ดาว เพราะเป็นการรวมเอานักรักบี้ชั้นแนวหน้าของเมืองไทยมาแข่งกัน อาทิ ทีมตำรวจ ที่ยกทีมแชมป์สโมสรมาทั้งชุด ส่วนทีมทหาร มีแกนหลักเป็นทีมราชนาวี รองแชมป์สโมสร แถมยังมีดาวเด่นของทหารบก และ ทหารอากาศ ถือว่าลงตัวมาก สมกับการเป็นแชมป์รักบี้กาชาด 2 สมัยติดต่อกัน

ขณะที่ "บิ๊กแจง" พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง อุปนายกสมาคมกีฬารักบี้ฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในฐานะผู้จัดการทีมตำรวจ-พลเรือน ที่กล้าบอกว่าปีนี้จะล้มแชมป์เก่าให้ได้ เพราะการมาเป็นผู้จัดการทีมของตัวเองนั้นทีมตำรวจต้องไม่แพ้ ส่วนฝั่งทีมรวมทหารที่มี ทัพบก, ทัพเรือ, ทัพอากาศ ไม่ต้องพูดอะไรเยอะ เพราะมีทรัพยากรนักรักบี้ที่ล้นทีมอยู่แล้ว แต่ละคนก็ระดับท็อปทั้งนั้น มันเลยเป็นแมตช์รักบี้ที่ดุเดือดที่สุดในตอนนี้ บอกเลยว่าห้ามพลาด

นอกจากนี้ก่อนบิ๊กแมตช์จะคิกออฟ ทางสมาคมกีฬารักบี้ฟุตบอลแห่งประเทศไทยยังมีการฝึกซ้อมของนักรักบี้ 7 คนทีมชาติไทยทั้งทีมชายและทีมหญิง ชุดเอเชียซีรีส์ มาโชว์ตัวและสกิลการคุมซ้อมของ "โค้ชโยเฮ" จะเป็นประโยชน์แก่เยาวชนที่จะได้เห็นการฝึกซ้อมเต็มรูปแบบของระดับทีมชาติไทย ซึ่งจะเป็นตัวอย่างให้ทุกคนได้ศึกษาและนำไปต่อยอดให้ทีมของตัวเอง

ที่สำคัญศึกรักบี้ประเพณี ทหาร - ตำรวจพลเรือน ในปีนี้ทางสมาคมกีฬารักบี้ฟุตบอลแห่งประเทศไทย ร่วมกับ "กีล่า" แบรนด์เสื้อกีฬาชั้นนำของไทย ได้จัดทำเสื้อโปโล รุ่นลิมิเต็ดสีเหลือง เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา ในราคาตัวละ 500 บาท สามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่าน เพจ Thai Rugby Union หรือ สามารถซื้อได้ในวันที่ 24 ส.ค. ที่บริเวณจุดขายบัตรเข้าชมหน้าสนามกีฬาศุภชลาศัยได้


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X