ออนแทรคชวนคนรักสุขภาพ พิชิตความแกร่งที่มธ.31 ส.ค. - 1 ก.ย.นี้

ออนแทรคชวนคนรักสุขภาพ พิชิตความแกร่งที่มธ.31 ส.ค. - 1 ก.ย.นี้
ชวนคนรักสุขภาพ ร่วมแข่งขันกีฬาและฟิตเนสสมัยใหม่ "ออนแทรค ธรรมศาสตร์ 2024" ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม-1 กันยายน 2567 นี้

นายสิรวิชญ์ อยู่เมือง (CEO และ Founder) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออนแทรค สปอร์ตแอนด์ฟิตเนส จำกัด และ นางสาวสายลับ เลิศรัตนชัย (CMO และ Co-Founder อดีตนักกีฬาขี่ม้าทีมชาติไทย ดีกรีเหรียญเงินซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ร่วมกับ Reebok และพันธมิตรทางด้านการออกำลังกาย ร่วมแถลงข่าวจัดการแข่งขัน มหกรรมการแข่งขันกีฬาและฟิตเนสสมัยใหม่ "ออนแทรค ธรรมศาสตร์ 2024" ที่ออนแทรค ยิม พระราม 3 เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2567 พร้อมด้วยนักแบดมินตันทีมชาติไทย มือ 14 ของโลก "ครีม" บุศนันท์ อึ๊งบำรุงพันธุ์ โดยการแข่งขันครั้งนี้จะจัดขึ้น ณ มหาวิทยาลัยธรรมศษสตร์ ศูนย์รังสิต ระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม-1 กันยายน 2567

นายสิรวิชญ์ กล่าวถึงที่มาของการแข่งขันในครั้งนี้ว่า การแข่งขันครั้งนี้จัดเพื่อให้กับคนที่รักการออกกำลังกายในหลากหลายรูปแบบไม่เฉพาะแค่การเล่นฟิตเนสเท่านั้น  จึงได้จัด 3 กิจกรรมให้คนรักสุขภาพได้มาร่วมสนุก กิจกรรมแรกคือ  RACEON Championship RACEON CHAMPIONSHIP 2024 เป็นการแข่งขันท้าพิสูจน์สุดท้าทายสำหรับคนสายฟิตจากทั่วประเทศ ซึ่งนักกีฬาทุกคนจะต้องเจอกับบททดสอบจากฐานต่างๆ ทั้งหมด 6 ฐาน ใน 2 วันเต็ม ประกอบไปด้วยการยกน้ำหนักการเคลื่อนไหวแบบยิมนาสติก การวิ่งและการแบกของระยะไกลเรามาดูกันว่าใครจะเป็นคนที่ฟิตและแข็งแรงที่สุดในปีนี้

กิจกรรมที่ 2 ONTRACK RECORD พาย-แบก-ปั่น-วิ่ง ชุดทดสอบความฟิตในรูปแบบของการแข่งขัน 5ฐานติดต่อกันประกอบไปด้วยฐาน Row (Concept2), Ball Carry, Ball Over shoulder,

Spin Bike (Technogym), Shuttle Run + Burpee Over Line

หากคุณเป็นนักกีฬาสาย Hybrid ที่มีความ อึด-ถึก-ทน และสามารถเล่นกีฬาสไตล์ Endurance ได้หลายประเภทอยู่แล้วนั้น คุณไม่ควรพลาดที่จะมาสร้างสถิติเวลาเป็นของตัวเองกับกิจกรรม Ontrack Record ในครั้งนี้

กิจกรรมที่ 3 คือการวิ่ง  5K& Fit &Run  ร่วมฟิตและวิ่งสานสัมพันธ์ภายในงาน อีกหนึ่งกิจกรรมออกกำลังกายยามเช้าที่สนุกสนานและเป็นกันเองเหมาะสำหรับคนสายฟิตในทุกระดับเริ่มต้นด้วยการฟิตภายในยิมเนเซียมภายในมหาวิทยาลัย ธรรมศาสตร์ แล้วตามด้วยการออกวิ่ง 5 กิโลเมตร ภายในบริเวณพื้นที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

"การจัดแข่งขันในครั้งนี้เราร่วมจัดกับ รีบอค ซึ่งเป็นพันธมิตรสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของออนแทรคมานานหลายปีแล้ว และสาเหตุที่เลือกให้มหาวิยาลัยธรรมศาตร์เป็นสถานที่จัดกิจกรรม เพราะเรามองว่าที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มีสนามกีฬาครบ เพราะเคยเป็นสนามแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์มาก่อน และไม่อยากให้สนามเหล่านี้กลายเป็นสนามร้าง จึงเริ่มนำมาจัดกิจกรรม ออนแทรค ธรรมศาสตร์ และหากการจัดในครั้งนี้ประสบความสำเร็จ ถือเป็นจุดเริ่มให้กับกีฬาอื่นๆ ที่อยากจะใช้สนามกีฬาภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ใช้ในการจัดแข่งขัน ซึ่งทางออนแทรค ก็พร้อมที่จะสนับสนุนและร่วมกับทุกๆ กีฬาที่ให้ความสนใจ" นายสิรวิชญ์ กล่าว

ด้าน "ครีม" บุศนันท์ นัดแบดมินตันทีมชาติไทยมือ 14 ของโลก กล่าวว่า หลังจากที่มาเป็นนักกีฬาอิสระ ไม่ได้สังกัดสมาคมฯ ได้รับการดูแลในเรื่องของการเทรนนิ่งต่างที่ ออนแทรค ที่จะออกคอร์ดฝึกซ้อมให้กับตนโดยเฉพาะ นอกจากโปรแกรมการฝึกซ้อมแล้ว จะดูแลเรื่องอาหาร และการรักษาอาการบาดเจ็บ ซึ่งในการแข่งขันครั้งนี้ ครีมจะลงวิ่ง 5 กม. ในเช้าวันที่ 31 สิงหาคม 2567 สำหรับคนรักการออกกำลังกาย สนใจอยากร่วมกิจกรรม สามารถซื้อตั๋วเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆได้แล้ววันนี้ที่ IG @ONTRACKTH


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X