เบ่งกล้ามไทยผนึกกำลัง ม.เกษมบัณฑิต จัดอบรมหลักสูตรเพาะกาย

เบ่งกล้ามไทยผนึกกำลัง ม.เกษมบัณฑิต จัดอบรมหลักสูตรเพาะกาย
สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย จับมือ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต จัดอบรมหลักสูตร "เพาะกายทุกวัย สดใสทุกวัน" ระหว่างวันที่ 29-30 ส.ค. นี้                 

นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า จากการที่สังคมตื่นตัวและสนใจในการเล่นกีฬาและออกกำลังกายตลอดจนการดูแลสุขภาพมากขึ้นตามลำดับนั้น 

ในฐานะที่สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เป็นหนึ่งในสมาคมที่ตระหนักและให้ความสำคัญกับการสร้างเสริมสุขภาพและสุขภาวะให้กับประชาชนทุกเพศวัย ภายใต้กิจกรรมที่หลากหลายมาอย่างต่อเนื่อง จึงร่วมกับศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต และสถาบันการจัดการกีฬาเพื่อองค์กรกีฬา (WISDOM) โดยการสนับสนุนของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตร "เพาะกายทุกวัย สดใสทุกวัน" ให้กับอาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา มหาวิทยาลัยเษมบัณฑิต ในระหว่างวันที่ 29-30 ส.ค. นี้ ที่ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต วิทยาเขตพัฒนาการ

นายศุกรีย์กล่าวต่อไปว่า สำหรับการจัดโครงการในครั้งนี้เพื่อให้บรรลุตามวัตถุประสงค์และตอบสนองต่อความต้องการของผู้เข้ารับการอบรม สมาคมจึงระดมคณะวิทยากรมืออาชีพร่วมถ่ายทอดองค์ความรู้และประสบการณ์ภายใต้นวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ ทั้งนี้เพื่อให้ผู้อบรมได้รับประโยชน์สำหรับนำไปพัฒนาคุณภาพชีวิตและสมรรถนะตนเองให้มีความพร้อมสำหรับการปฏิบัติงานและการศึกษา ขณะเดียวกันสมาคมตลอดจนภาคีเครือข่ายผู้สนับสนุนคาดหวังว่าโครงการดังกล่าวจะเป็นหนึ่งในมิติสำหรับการส่งเสริมและสนับสนุนการพัฒนาคนที่ตอบโจทย์และสอดคล้องกับยุทธศาสตร์ชาติและแนวนโยบายแห่งรัฐอีกทางหนึ่งด้วย



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X