ทัพเบ่งกล้ามไทยคว้าเพิ่ม 2 ทอง ศึกเพาะกายเอเชีย

ทัพเบ่งกล้ามไทยคว้าเพิ่ม 2 ทอง ศึกเพาะกายเอเชีย
ทัพเบ่งกล้ามไทย ยังทำผลงานแจ๋ว ในศึกเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 56 ที่อินโดนีเซีย วันที่สอง หลังเดินหน้ากวาดเหรียญรางวัลเพิ่มอีก 2 ทอง 3 เงิน 4 ทองแดง

การแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 56  ที่แกรนด์ แปซิฟิคฮอล์ โรงแรมแกรนด์ แปซิฟิคพาเลส เมืองบาตัม ประเทศอินโดนีเซีย โดยเมื่อ 10 ส.ค.67 เป็นวันที่สอง มีการแข่งขันด้วยกัน 21 รุ่น

สำหรับผลการแข่งขันในวันที่สอง ซึ่งทัพนักกีฬาไทยลงแข่ง 11 คน ปรากฎว่า สามารถคว้า 2 ทอง 3 เงิน 4 ทองแดง โดยเหรียญทองได้จาก สปอร์ตฟิสิคชาย รุ่นความสูงไม่เกิน 175 ซม. กิตติศักดิ์ บุระดำ เจ้าของแชมป์ประเทศไทย กับ เพาะกายหญิง รุ่นน้ำหนักเกิน 55 กก. จิรฐา จุฑานิชกานต์ นักเพาะกายหญิงหนึ่งเดียวของไทย ทำผลงาน คว้าเหรียญทอง 

ส่วนเหรียญเงิน มาจาก โมเดลฟิสิคหญิง รุ่นความสูงไม่เกิน 155 ซม. ยุพาพร สืบสวน ได้เหรียญเงิน โดยเหรียญทอง เป็นของ กง เอียน เอียน จากมาเก๊า ด้านสปอร์ตฟิสิคชาย รุ่นความสูงเกิน 180 ซม. ราชาทรัพย์ เจริญทรัพย์ ได้เหรียญเงิน โดยเหรียญทองเป็นของ เคียงฮุย คู จากกัมพูชา ขณะที่ สปอร์ตฟิสิคหญิง รุ่นความสูงไม่เกิน 155 ซม. จีรนันท์ สุรันต์ ได้เหรียญเงิน  เป็นของ คุชบู ยาดาฟ จากอินเดีย

ด้านเหรียญทองแดง ได้จาก เพาะกายชาย รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 80 กก. ธนกฤต ประจันตะเสน, โมเดลฟิสิคหญิง รุ่นความสูงไม่เกิน 160 ซม. สายใจ สุสมแก้ว, โมเดลฟิสิคหญิง รุ่นความสูงไม่เกิน 165 ซม. กันติชา สีจันทร์, สปอร์ตฟิสิคชาย รุ่นความสูงไม่เกิน 170 ซม.นันทพงศ์ มุขดารา

สรุปผลงานนักกีฬาไทยในวันที่ 2 คว้าเพิ่มได้ 2 เหรียญทอง 3 เหรียญเงิน  4 เหรียญทองแดง รวมผลงานสองวัน ทำได้ 5 เหรียญทอง 5 เหรียญเงิน 7 เหรียญทองแดง




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X