เพาะกายปลื้มคนสนใจร่วมอบรมพื้นฐานออกกำลังกายด้วยเวทเทรนนิ่ง

เพาะกายปลื้มคนสนใจร่วมอบรมพื้นฐานออกกำลังกายด้วยเวทเทรนนิ่ง
เพาะกายไทยปลื้ม ประชาชนให้ความสนใจร่วมอบรม การออกกำลังกายด้วยอุปกรณ์ที่มีน้ำหนักขั้นพื้นฐาน ในโครงการ "เพาะกายทุกวัย สดใสทุกวัน" เพื่อช่วยส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดี

 นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ออกมาเปิดเผยว่า สมาคมได้ร่วมกับศูนย์ออกกำลังกายเดอะฟิสิค จัดการอบรมการออกกำลังกายด้วยอุปกรณ์ที่มีน้ำหนัก (weight training) ขั้นพื้นฐานให้กับประชาชนทั้วไปที่สนใจการออกกำลังกายภายใต้โครงการ "เพาะกายทุกวัย สดใสทุกวัน" ที่ศูนย์ออกกกำลังกาย เดอะฟิสิค ชั้น 3 ไอทีสแควร์ เมื่อวันที่ 3-4 ส.ค.ที่ผ่านมา

  โดยสมาคมได้มอบหมายให้ รองศาสตราจารย์วิสูตร กองจินดา อุปนายกสมาคมพร้อมด้วยทีมผู้ฝึกสอน อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญและนักกีฬาทีมชาติของสมาคมร่วมเป็นวิทยากรในการอบรมทั้งสองวันซึ่งมีผู้สนใจเข้าร่วมรับการอบรมจำนวน 58 คน 

 สำหรับการอบรม การออกกำลังกายด้วยอุปกรณ์ที่มีน้ำหนัก ขั้นพื้นฐาน นี้ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดียิ่งโดยในปี 2567 นี้ สมาคมได้ร่วมมือกับภาคส่วนต่างๆ จัดการอบรมผ่านไปแล้วถึง 4 รุ่น และในช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้สมาคมได้ร่วมจัดการอบรมการออกกำลังกายด้วยอุปกรณ์ที่มีน้ำหนักขั้นพื้นฐาน ให้แก่บุคลากรและนิสิตนักศึกษาของมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ณ วิทยาเขตพัฒนาการอีกด้วย

 นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ปัจจุบันนี้การออกกำลังกายด้วยอุปกรณ์ที่มีน้ำหนัก ได้รับกระแสตอบรับจากประชาชนจำนวนมาก ทั้งนี้เพื่อเป็นแนวทางในการเสริมสุขภาพและยังช่วยป้องกันโรค NCDS ได้อีกด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X