"เด็กสิงห์บุรี-กทม." คว้า 2 แชมป์เปตองศึกกีฬาระหว่างโรงเรียน

"เด็กสิงห์บุรี-กทม." คว้า 2 แชมป์เปตองศึกกีฬาระหว่างโรงเรียน
ทีมโรงเรียนจากสิงห์บุรีและกรุงเทพฯ คว้าแชมป์ได้จังหวัดละ 2 รุ่น ในศึกเปตองกีฬาระหว่างโรงเรียน ประจำปีการศึกษา 2567 ของกรมพลศึกษา เมื่อวันที่ 18 ก.ค. ที่ผ่านมา

ดร.พัฒพงศ์ พงษ์สกุล ผู้อำนวยการสำนักการกีฬา กรมพลศึกษา เป็นประธานมอบเหรียญรางวัลและเกียรติบัตร ในการแข่งเปตอง กีฬาระหว่างโรงเรียน ประจำปีการศึกษา 2567 ของกรมพลศึกษา ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ 60 พรรษา จ.ปทุมธานี เมื่อ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา  โดยมี สิบตำรวจโทหญิง ชุติกาญจน์ ผาลใจ ผู้อำนวยการกลุ่มกีฬาส่วนภูมิภาค พร้อมด้วย นายปณิธาน หงษ์ทอง ผู้อำนวยการกลุ่มกีฬาขั้นพื้นฐาน ร่วมมอบเหรียญรางวัลด้วย

สำหรับผลการแข่งขันนั้น เป็นทางทีมโรงเรียนจากสิงห์บุรีและกรุงเทพฯ ที่คว้าแชมป์ได้จังหวัด  2 รุ่น ผลมีดังนี้ รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ชายคู่ แชมป์ตกเป็นของโรงเรียนวัดคฤหบดี (จันทรสถิตย์) จากกรุงเทพฯ ซึ่งประกอบไปด้วย คฤพล จ่างจำรัส, วรวุฒิ ครุฑสุวรรณ์ , ภิภูมิ อารีย์, รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ชายคู่ แชมป์ได้แก่ โรงเรียนมัธยมเทศบาล 4 เทศบาลเมืองสิงห์บุรี ที่มี  สิทธิพล พวงเนียม, ภูวณัฐ วังคีรี,สหรัฐ อร่ามรส

รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ชายคู่  แชมป์ได้แก่ โรงเรียนกีฬา อบจ.พังงา ซึ่งประกอบไปด้วย กัมปนาท คงเมือง, ปกรณ์เกียรติ เสนกัลป์, ภัคพล พงศ์เตรียง, ประเภทกีฬา คู่ชาย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี  แชมป์ โรงเรียนมัธยมเทศบาล 4 เทศบาลเมืองสิงห์บุรี  ซึ่งมี ศักรินทร์ สารทอง,ไชยพร ชอบเที่ยว, ธนโชติ ก่อเกิด

รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี คู่หญิง  เหรียญทองเป็นของ โรงเรียนอนุบาลกระบี่ ปุณณดา ทองทิพย์, นพรดา อินทร์ฤทธิ์, เพ็ญพิชชา  ศรีสมุทร, รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี คู่หญิง  เหรียญทองได้แก่ โรงเรียนวัดตาก้อง (รัฐราษฎร์บำรุง) อริสา เสนสี, อรปรียา ตราษี, ปนัดดา เสือคำ

รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี คู่หญิง แชมป์ได้แก่ โรงเรียนแก่นทองอุปถัมภ์ (ประเวศ) จากกรุงเทพฯ ที่มี พิมวิมล พึ่งพร้อม, ปราณัสมา บัวเจริญ และ รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี คู่หญิง แชมป์เป็นของ โรงเรียนเบญจมราชูทิศ ราชบุรี ที่่มี กัญญารัตน์ มิ่งอารีวาณิชกุล, พชวรรณ แสวงวงค์



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X