อยุธยาจัดเพาะกายกรุงเก่าคลาสสิค เวทีแรกสู่ศึกมร.ไทยแลนด์ 2025

อยุธยาจัดเพาะกายกรุงเก่าคลาสสิค เวทีแรกสู่ศึกมร.ไทยแลนด์ 2025
อยุธยา เตรียมจัดศึกเพาะกายและฟิตเนส "กรุงเก่าคลาสสิค"หน 7 สนามแรก เวทีสู่ศึกเพาะกายชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ปี 2568 จัดชิงชัย 8 รุ่น ในวันอาทิตย์ ที่ 14 ก.ค.นี้

สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพระนครศรีอยุธยา (กรุงเก่า) ร่วมกับ สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย, การกีฬาแห่งประเทศไทย, องค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา, จังหวัดพระนครศรีอยุธยา, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลอยุธยา และชมรมเพาะกายและฟิตเนสจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนส "กรุงเก่าคลาสสิค" ครั้งที่ 7 เพื่อเปิดโอกาสให้นักกีฬาเพาะกายและฟิตเนสหน้าใหม่ทั้งชายและหญิงในสังกัดสโมสรที่เป็นสมาชิกของสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย 

ได้มีโอกาสแสดงศักยภาพรวมไปถึงการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่อยากมีสุขภาพและบุคลิกภาพที่ดี อีกทั้งเพื่อเป็นการเฟ้นหาสุดยอดนักเบ่งกล้ามทั้งชายและหญิงเข้าสู่การชิงชัยกีฬาเพาะกายชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2568 หรือ มร.ไทยแลนด์ 2025 (Mr.Thailand 2025) ต่อไป

สำหรับการแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนส "กรุงเก่าคลาสสิค" ครั้งที่ 7 ครั้งนี้ นับเป็นรายการ โร้ด ทู มร.ไทยแลนด์ 2025  สนามแรก โดยจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 14 ก.ค.นี้่ ได้รับเกียรติจากคุณสุวรรณลภ ภูวบัณฑิตสิน นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพระนครศรีอยุธยา(กรุงเก่า) มาเป็นประธานพิธีเปิดการแข่งขัน ที่ลานกิจกรรม ชั้นจี ศูนย์การค้าเซ็นทรัลอยุธยา โดยจะเริ่มทำการแข่งขันรอบคัดเลือกเวลา 13.30 น. และสามารถรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันผ่านช่องทางเฟซบุ๊คไลฟ์ เพจ Ayutthaya GYM ตั้งแต่เวลา 13.30 น เป็นต้นไป

ในส่วนของการแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนส "กรุงเก่าคลาสสิค" ครั้งที่ 7 มีนักกีฬาสมัครเข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 180 คน ซึ่งจะทำการแข่งขันทั้งหมด 8 รุ่น ดังนี้ 1.ประเภทโมเดลฟิสิคเยาวชนชาย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี, 2.ประเภทเพาะกายชายมาสเตอร์ รุ่นอายุ 45 ปีขึ้นไป, 3.ประเภทเพาะกายชาย รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 75 กก.,  4.ประเภทเพาะกายชาย รุ่นน้ำหนักเกิน 75 กก.,  5.ประเภทแอธเลติคฟิสิคชาย รุ่นทั่วไป,  6.ประเภทโมเดลฟิสิคหญิง รุ่นทั่วไป, 7.ประเภทสปอร์ตฟิสิคชาย รุ่นความสูงไม่เกิน 170 ซม. และ 8.ประเภทสปอร์ตฟิสิคชาย รุ่นความสูงเกิน 170 ซม.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X