หวายทัพบกฟอร์มเยี่ยมสยบตำรวจ 2-0 คว้าแชมป์กลุ่มตะกร้อม.ว.ก.คัพ

หวายทัพบกฟอร์มเยี่ยมสยบตำรวจ 2-0 คว้าแชมป์กลุ่มตะกร้อม.ว.ก.คัพ
ทัพหวายกองทัพบก โชว์ผลงานสมราคาแชมป์เก่า เมื่อสยบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ไปได้ 2-0 ทีม ผ่านเข้ารอบตัดเชือก ในฐานะแชมป์กลุ่มบี ส่วนตำรวจเข้าเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม

การแข่งขันตะกร้อชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทาน ม.ว.ก.คัพครั้งที่ 45 ณ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์รามอินทรา เมื่อ 11 ก.ค.67 เป็นวันที่ 4 ของการชิงชัย ไฮไลต์ประจำวัน อยู่ที่ประเภททีมชุดชาย รอบแรกนัดสุดท้ายของกลุ่ม บี ระหว่างแชมป์เก่า กองทัพบก กับรองแชมป์เก่าอย่าง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ทั้งสองทีมต่างคว้ามาใน 2 แมตช์แรกเหมือนกันทั้งคู่ และกอดคอกันผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศเป็นที่แน่นอนแล้ว ทำให้แมตช์นี้ จึงเป็นนัดชิงการเป็นอันดับที่ 1 ของกลุ่ม เพื่อหลบการเข้าไปเจอกับแชมป์กลุ่ม เอ แล้วไปเจอกับอันดับ 2 ของกลุ่ม เอ แทนในรอบตัดเชือก

ในทีม เอ กองทัพบก ที่นำโดย ยศวัจน์ อุทัยจรูญศรี อดีตนักกีฬาทีมชาติมายืนหน้าซ้ายชง, พิชิตพงษ์ ใจกล้า(เสิร์ฟ) และ วราเทพ อยู่แท้กุล(ฟาด) เป็นฝ่ายเอาชนะ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่มี จักรกฤษณ์ แสงโต(เสิร์ฟ), กิตติวินท์ โภชน์พันธ์(ชง) และ ศุภกร หนูสุวรรณ(ฟาด) ไปได้ก่อน 15-6 ทั้งสองเซต ส่งผลให้หวายทัพบกขึ้นนำ 1-0 ทีม

จากนั้นในทีม บี กองทัพบกส่ง จันทฤทธิ์ คู่แก้ว อดีตตัวเสิร์ฟทีมชาติ มาเล่นร่วมกับ ทินกร วงษาเวียง(ชง) และ จตุพล ศิริอาจ(ฟาด) มาดวลกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่มีตัวชูโรงอย่าง "พระเอกอินเดีย" ณัฐพล คชปักษี ในตำแหน่งตัวฟาด ผนึกกำลังร่วมกับ สุภกิจ แก้วทุ่ง(เสิร์ฟ) และ นาวิน ศิริวิชา(ชง)

ผลปรากฎว่า ต่างฝ่ายต่างสู้กันได้อย่างสนุกสูสี จนต้องดวลกันถึง 3 เซต ก่อนที่กองทัพบก จะเอาชนะไปได้ 2-1 เซต (13-15, 17-14 และ 15-11) และคว้าชัยไปในที่สุด 2-0 ทีม ทำสถิติชนะรวด 3 นัด จบอันดับ 1 กลุ่ม บี ส่วนสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีสถิติชนะ 2 แพ้ 1 แมตช์ รั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X