ตำรวจเขี่ยทอ.ร่วง กอดคอทัพบกลิ่วรอบรองฯ ตะกร้อ ม.ว.ก.คัพ

ตำรวจเขี่ยทอ.ร่วง กอดคอทัพบกลิ่วรอบรองฯ ตะกร้อ ม.ว.ก.คัพ
สำนักงานตำรวจแห่งชาติ รองแชมป์เก่า สยบ ทหารอากาศ คีล่า-ฮอนด้า กอดคอแชมป์เก่า กองทัพบก การันตีผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ตะกร้อชิงถ้วยพระราชทาน ม.ว.ก.คัพ ครั้งที่ 45

การแข่งขันตะกร้อชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทาน ม.ว.ก.คัพ ครั้งที่ 45 ที่ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา เมื่อ 10 ก.ค.2567 เป็นวันที่ 3 ของการชิงชัย ไฮไลต์ประจำวัน คือการแข่งขันประเภททีมชุดชายรอบแรกนัดที่ 2 ของกลุ่ม บี ระหว่าง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ รองแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว ที่นัดแรกเอาชนะ กองทัพเรือ ไอมาเน่ มาได้ 2-0 ทีม พบกับ ทหารอากาศ คีล่า-ฮอนด้า ที่นัดแรกแพ้กองทัพบก 0-2 ทีม

ทีม เอ สำนักงานตำรวจแห่งชาติส่ง สุภกิจ แก้วทุ่ง ลงมาเสิร์ฟ, นาวิน ศิริวิชา ประจำการหน้าซ้ายชง และ สรายุทธ สุขเสน ในตำแหน่งหน้าขวาทำ พบกับ ทหารอากาศ คีล่า-ฮอนด้า ที่มี ณิชกุล สีหะไกร เป็นตัวเสิร์ฟ, จักรกฤษณ์ วิจาราณ์ เล่นหน้าขวาชง และ จีรกันต์ อรุณรัตนกาญจน์ ยืนหน้าซ้ายทำ ซึ่งปรากฏว่า สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ทำแต้มได้อย่างเฉียบขาด โดยเฉพาะการขึ้นฟาดหน้าตาข่ายของ สรายุทธ สุขเสน ก่อนจะเอาชนะไป 2-0 เซต 15-13 และ 15-10 ออกนำไปก่อน 1-0 ทีม

จากนั้นในทีม บี สำนักงานตำรวจแห่งชาติส่ง เธียรชัย บุญปัน (เสิร์ฟ), กิตติธัช พันธุเมฆ(ชง) และ คมกริช แก้วคำจันทร์(ฟาด) มาพบกับ ทหารอากาศที่มี ชฎาวุฒิ ทองขาว(เสิร์ฟ), อภิรักษ์ โสภา(ชง) และ อันดา หมัดหลี(ฟาด)  คู่นี้ สู้กันได้อย่างสนุก จนเกมยืดเยื้อถึงเซตที่ 3 ก่อนที่ทัพหวายโล่เงิน จะเอาชนะไปได้ 2-1 เซต 12-15, 15-9 และ 17-15 ทำให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติเอาชนะไปในที่สุด 2-0 เซต โดยที่ทีม ซี ไม่ต้องแข่งขัน ทำสถิติชนะรวด 2 นัด เท่ากับ กองทัพบก ดีกรีแชมป์เก่า กอดคอกันผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศเป็นที่แน่นอนแล้ว แม้จะเหลือโปรแกรมเจอกันในนัดสุดท้ายของรอบแรกในวันที่ 11 ก.ค.67 ก็ตาม

ส่วนทหารอากาศแพ้รวด 2 นัด เช่นเดียวกับ กองทัพเรือ ไอมาเน่ อีกหนึ่งทีมร่วมกลุ่ม ตกรอบแน่นอนแล้วทั้งคู่ แม้จะเหลือโปรแกรมเจอกันในนัดสุดท้ายของรอบแรกก็ตาม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X