พรชัย นำกองทัพบกสยบทหารอากาศประเดิมชัย ศึกตะกร้อ ม.ว.ก.คัพ

พรชัย นำกองทัพบกสยบทหารอากาศประเดิมชัย ศึกตะกร้อ ม.ว.ก.คัพ
พรชัย เค้าแก้ว อดีตนักตะกร้อทีมชาติไทย ยังโชว์ลีลาการฟาดได้อย่างเฉียบขาด พากองทัพบกแชมป์เก่า สยบทหารอากาศคีล่า 2-0 ทีม ตะกร้อชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย คู่เปิดสนาม

 นายธนา ไชยประสิทธิ์ นายกสมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันตะกร้อชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทาน ม.ว.ก.คัพ ครั้งที่ 45 ประจำปี 2567 ณ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา เมื่อ 8 ก.ค.67 

ตะกร้อชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทาน ม.ว.ก.คัพ

 ภายหลังพิธีเปิดเสร็จสิ้น เป็นการแข่งขันคู่เปิดสนาม ซึ่งเป็นการดวลลูกพลาสติกในประเภททีมชุดชาย รอบแรก กลุ่ม บี ระหว่าง กองทัพบก แชมป์เก่า กับ ทหารอากาศคีล่า โดยทีมเอ กองทัพบกส่ง จันทฤทธิ์ คู่แก้ว(เสิร์ฟ) อดีตนักกีฬาทีมชาติ ผนึกกำลังร่วมกับ ทินกร วงษาเวียง(ชง) และ วราเทพ อยู่แท้กุล(ฟาด) ลงมาพบกับทหารอากาศ ที่มี คธาเดช ศรีจันทร์ (เสิร์ฟ), อัษฎาวุธ เหล่าโหล่ (ชง) และ กิตติพงษ์ ใจบุญ (ฟาด) ซึ่งผลปรากฏว่า กองทัพบก อาศัยลูกเสิร์ฟทำแต้มของ จันทฤทธิ์ ก่อนจะเอาชนะไปได้ 2-0 เซต 17-15 และ 15-10 ออกนำก่อน 1-0 ทีม

นายธนา ไชยประสิทธิ์ นายกสมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย

 จากนั้นในทีมบี กองทัพบกจัดหนัก เมื่อส่ง 2 อดีตนักกีฬาทีมชาติอย่าง พรชัย เค้าแก้ว (ฟาด) ที่อยู่ในวัย 42 ย่าง 43 กับ ยศวัจน์ อุทัยจรูญศรี (ชง) ลงมาเป็นคู่หน้า โดยมี พิชิตพงษ์ ใจกล้า เป็นตัวเสิร์ฟ พบกับทหารอากาศที่ส่ง ณิชกุล สีหะไกร (เสิร์ฟ), อภิรักษ์ โสภา (ชง) และ อันดา หมัดหลี( ฟาด) 

ตะกร้อ ม.ว.ก.คัพ

 ปรากฎว่า ทีม บี ของกองทัพบกเหนือกว่ามาก โดยเฉพาะการขึ้นฟาดของ พรชัย ที่โกยแต้มได้เป็นกอบเป็นกำ ก่อนจะเอาชนะไปอีก 2-0 เซต 15-8 และ 15-13 พร้อมกับคว้าชัยไปในที่สุด 2-0 ทีม โดยที่ทีม ซี ไม่ต้องลงแข่งขันสำหรับผลอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เอาชนะ กองทัพเรือ ไอมาเน่ 2-0 ทีม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X