"ปรีดิ์อัญ" คืนสังเวียนรอบ4เดือน ควงม้าทีน่าประเดิมแข่งรายการแรก

"ปรีดิ์อัญ" คืนสังเวียนรอบ4เดือน ควงม้าทีน่าประเดิมแข่งรายการแรก
"ปรีดิ์อัญ" ชนกภรณ์ การุณยธัช พร้อมอาชาคู่ใจ "ทีน่า" หวนคืนสังเวียนแข่งขันครั้งแรกในรอบ 4 เดือน ประเดิมแข่งรายการแรกเรียกความมั่นใจของคนและม้าพร้อมลุยโอลิมปิกทำผลงานได้ยอดเยี่ยม เรียกความมั่นใจของคนและม้ากลับมาพร้อมลุย "ปารีสเกมส์"

ความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ นักกีฬาขี่ม้าสาวทีมชาติไทย "ปรีดิ์อัญ" ชนกภรณ์ การุณยธัช ที่ประสบอุบัติเหตุขณะแข่งขันที่ประเทศการ์ต้า ส่งผลให้ ข้อเท้าขวาหัก ต้องผ่าตัดรักษาตัวนานถึง 3 เดือน และเมื่อหมออนุญาตให้กลับมาฝึกซ้อมได้ "ปรีดิ์อัญ" ได้เดินทางกลับประเทศฝรั่งเศสทันที เพื่อไปซ้อมปรับตัวกับอาชาคู่ใจ"ทีน่า"  (MaxWin Kinmar Agalux) 

โดยทั้งคู่ใช้เวลาฝึกซ้อมกระโดดข้ามเครื่องกันเป็นเวลา 1 เดือนและล่าสุดเมื่อวันที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา สองนักกีฬา "ปรีดิ์อัญ" และ "ทีน่า" ออกไปแข่งขันครั้งแรกในรอบ 4 เดือน โดยเป็นการแข่งขันอุ่นเครื่องเบาๆ ก่อนที่จะไปลงสนามใหญ่ ซึ่ง ปรีดิ์อัญ ลงแข่งที่  Fontainebleau ประเทศฝรั่งเศส 

การลงสนามครั้งแรกนี้ ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี โดยทั้ง 2 คน สามารถทำ เคลียร์ราว ในความสูง 145 cm เป็นการสร้างความมั่นใจให้กันและกันได้ดี ระหว่าง ปรีดิ์อัญ กับ ทีน่า หลังจากที่่ห่างหายมากันมานาถึง 4 เดือน แต่หลังจากที่การแข่งขันเสร็จสิ้นลง "ปรีดิ์อัญ" มีอาการข้อเท้าข้างขวาบวมเล็กน้อย ทีมแพทย์ได้ทำการประคบเย็น และทำกายภาพอย่างต่อเนื่องเพื่อให้กลับมาแข็งแรง พร้อมลุย "ปารีสเกมส์" ซึ่งเป็น โอลิมปิกครั้งแรกของนักกีฬาขี่ม้ากระโดดข้ามเครื่องกีดขวางของนักกีฬาไทย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X