ชมรมว่ายน้ำนนท์ คัดตัวแทนภาคลุ้นตั๋วกีฬาแห่งชาติที่จันทบุรี

ชมรมว่ายน้ำนนท์ คัดตัวแทนภาคลุ้นตั๋วกีฬาแห่งชาติที่จันทบุรี
6 นักกีฬาดาวรุ่ง "ชมรมว่ายน้ำจังหวัดนนทบุรี" ได้สิทธิ์คัดเลือกตัวแทนภาค เพื่อลุ้นเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 49 ที่จังหวัดจันทบุรี

การแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 49 กำหนดจัดขึ้นที่จังหวัดจันทบุรี ระหว่างวันที่  9-19 ธันวาคม 2567 ในชื่อ "จันท์เกมส์" โดยแต่ละชนิดกีฬาจะมีการแข่งขันรอบคัดเลือกเพื่อหาตัวแทนเข้าร่วม ในส่วนของกีฬาว่ายน้ำ จะมีการแข่งขันรอบคัดเลือกตัวแทนภาค 1 ระหว่างวันที่ 6-7 กรกฎาคมนี้ ณ สระว่ายน้ำ มหาวิทยาลัยบูรพา จังหวัดจันทบุรี 

นักกีฬาจาก ชมรมว่ายน้ำจังหวัดนนทบุรี ทำเวลาผ่านเกณฑ์ ได้สิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันจำนวน 6 คน ประกอบด้วย "ปู" ธิติพร เกิดศรีพันธ์ อายุ 17 ปี, "เฟรสชี่" ฟ้าสดใส อักษรกลาง อายุ 17 ปี, "ปลื้ม" ปวันรัตน์ ปราศทุกข์ อายุ 17 ปี, "แบม" กฤติยา อินตานนท์ อายุ 13 ปี, "อั้ม" ภัทรานิษฐิ์ ประหยัดทรัพย์ อายุ 13 ปี และ "กัน" กันต์ ผาสุกรรม อายุ 13 ปี

โดยเวลานี้นักกีฬาทั้ง 6 คนของชมรมว่ายน้ำจังหวัดนนทบุรี ได้ทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง ณ สระว่ายน้ำ อบจ.นนทบุรี ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของ อ.สมศักดิ์ พลายด้วง ตั้งเป้าว่านักกีฬาทั้ง 6 คน จะคว้าโควตาเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 49 ที่จังหวัดจันทบุรี ในปลายปีนี้


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X