จัดใหญ่! วิ่งการกุศล "แพน 10K แชริตี้ รัน 2024"ที่เกาะลอยศรีราชา

จัดใหญ่! วิ่งการกุศล "แพน 10K แชริตี้ รัน 2024"ที่เกาะลอยศรีราชา
"แพน"จัดใหญ่วิ่งการกุศล "แพน 10K แชริตี้ รัน 2024" ครั้งที่ 23 ณ เกาะลอย จ.ชลบุรี ในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ เพื่อระดมทุนจัดซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาล

เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2567 ณ ฮอลล์ 100 ไบเทค บางนา ได้มีการแถลงข่าวงานวิ่งการกุศล "แพน 10K แชริตี้ รัน 2024" PAN 10K Charity Run ครั้งที่ 23 กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 22 ธันวาคม 2567 ณ เกาะลอย อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

ภายในงานมี นายสมมาต ขุนเศษฐ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แพน เอเชีย ฟุตแวร์ จำกัด (มหาชน), นายนพรัตน์ ศรีพรหม นายอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี , นายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา และ นายแพทย์สมยศ โล่ห์จินดาพงศ์ รอง ผอ.รพ. สมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ร่วมแถลงข่าว

นายสมมาต ขุนเศษฐ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แพน เอเชีย ฟุตแวร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จุดประสงค์ในการจัดงานวิ่งครั้งนี้เพื่อนำรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายซื้ออุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพยาบาล และมอบทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองศรีราชา เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตและการศึกษาให้กับน้องๆ เยาวชน ในพื้นที่ศรีราชาและบริเวณใกล้เคียง

นายนพรัตน์ ศรีพรหม นายอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี กล่าวว่า กิจกรรมครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 22 ธันวาคม 2567 ณ เกาะลอย อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยมี 2 ระยะคือ ฟันรัน 5 กิโลเมตร และ มินิมาราธอน 10 กิโลเมตร เปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่เด็กจนถึงผู้สูงอายุได้มาออกกำลังกายร่วมกัน และยังได้ร่วมกิจกรรมการกุศลในครั้งนี้ คาดว่าจะมีผู้สนใจเข้าร่วมงานประมาณ 7,000 คน นอกจากนั้น ศิลปินดาราอย่าง "เต๋า" สมชาย เข็มกลัด และ "นุ๊ก" สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา จะมาร่วมวิ่งในปีนี้ด้วย



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X