ลูกเด้งไทยจัดตีโชว์กลางสยามโปรโมตเป็นเจ้าภาพศึกนานาชาติ ก.ค.นี้

สมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย จัดแข่งขัน WTT Star Contender Bangkok 2024 วันที่ 2-7 ก.ค.นี้ เพื่อให้คนไทยมาร่วมเชียร์ร่วมชมเกมการแข่งขัน

สมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย (TTAT) ร่วมกับ เวิลด์ เทเบิลเทนนิส (WTT) จัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์การเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันรายการ WTT Star Contender Bangkok 2024 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-7 ก.ค.นี้ ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก เพื่อให้คนไทยมาร่วมเชียร์ร่วมชมเกมการแข่งขันกันเยอะๆ

กิจกรรมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนหันมาเล่นกีฬาเทเบิลเทนนิสมากขึ้น สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับกีฬาเทเบิลเทนนิสในประเทศไทย และเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างกระแสเชิญชวนประชาชนให้ร่วมรับชมการแข่งขันกีฬาเทเบิลเทนนิสเก็บคะแนนสะสมรายการใหญ่รายการสุดท้ายก่อนการแข่งขันมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ชิงเงินรางวัลรวมสูงสุดกว่า 9 ล้านบาท

ทั้งนี้กิจกรรมจัดขึ้น ที่ลานกิจกรรมสยามสแควร์ กรุงเทพฯ โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมอย่างคับคั่งและได้รับเสียงตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างดี โดยภายในงานได้มีการพบปะพูดคุยและชมการตีโชว์ของนักกีฬาทีมชาติไทยและอินฟลูเอนเซอร์ พร้อมลุ้นตั๋วเข้าชมการแข่งขัน WTT Star Contender Bangkok 2024 และของรางวัลมากมาย  ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมและการจัดกิจกรรมต่างๆ ของสมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทยได้ทางช่องทางออนไลน์และสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ ของสมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย





ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport