นักวิ่ง 2 พันคนร่วมหาดทิพย์แฟนรัน 2024 รายได้จัดงานสมทบซื้ออุปกรณ์การแพทย์

นักวิ่ง 2 พันคนร่วมหาดทิพย์แฟนรัน 2024 รายได้จัดงานสมทบซื้ออุปกรณ์การแพทย์
นักวิ่งกว่า 2,000 ชีวิต ร่วมเนรมิตชายหาดสมิหลาเป็นสีชมพู ในงานวิ่ง "หาดทิพย์ แฟนรัน 2024" ซึ่งรายได้จากการจัดกิจกรรมในครั้งนี้กว่า 3.5 ล้านบาท ทางฝ่ายจัดกิจกรรม ยังได้มอบให้มูลนิธิโรงพยาบาลหาดใหญ่ และซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับกองทุนพัฒนาศูนย์โรคหัวใจ โรงพยาบาลหาดใหญ่ด้วย

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 22 มิ.ย.67 ที่บริเวณหาดสมิหลา อ.เมือง จ.สงขลา นายอำนวย พิณสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดงานวิ่ง "หาดทิพย์ แฟนรัน 2024" (HaadThip Fan Run 2024) ภายใต้ธีมงานแฟนตาซี "หาดทิพย์ แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนแห่งความสุข" บนเส้นทางชายหาดสมิหลาและเส้นทางกึ่งวิบากมินิเทรลในป่าสน ระยะทางรวม 3.5 กม. โดยมีนักวิ่งร่วมงานกว่า 2,000 คน

ภายในงานดังกล่าว ได้รับเกียรติจาก นายดำรงรักษ อภิบาลสวัสดิ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการอาวุโส บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน), นายวันชัย ปริญญาศิริ นายกเทศมนตรีนครสงขลา, นายสุรัตน์ ลายจันทร์ นายอำเภอเมืองสงขลา, นายประทีป แก้วประสิทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน), นายพรรณภพ อุ่นเสียม ผู้อำนวยการสำนักงาน กกท.ภาค 4, นายสุรสิทธิ์ ศรีอินทร์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา, นายประสงค์ บริรักษ์ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสงขลา, นายนราเดช ตำทัปน์ นายกเทศมนตรีเมืองเขารูปช้าง นพ.ไพโรจน์ วราชิต ประธานมูลนิธิโรงพยาบาลหาดใหญ่ ร่วมปล่อยตัวขบวนนักวิ่ง

ทั้งนี้ บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) หรือ HTC ผู้รับลิขสิทธิ์การผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในเครือ โคคา-โคล่า ในพื้นที่ 14 จังหวัดภาคใต้ จากเดอะโคคา-โคล่า คัมปะนี (ประเทศสหรัฐอเมริกา)จัดงานวิ่ง "หาดทิพย์ แฟนรัน 2024" เพื่อนำเงินรายได้มอบให้มูลนิธิโรงพยาบาลหาดใหญ่ และซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับกองทุนพัฒนาศูนย์โรคหัวใจ โรงพยาบาลหาดใหญ่ ซึ่งโครงการ "หาดทิพย์ แฟนรัน" ได้จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 โดยถือเป็นกิจกรรมด้านกีฬาอีกหนึ่งโครงการที่ทางบริษัทฯ จัดขึ้นเพื่อเชิญชวนทุกคนมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดี ส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ดีกับครอบครัว คนรัก และกลุ่มเพื่อน ในสถานที่ธรรมชาติที่สวยงามในช่วงเวลาตอนเย็น เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในจ.สงขลา ซึ่งสามารถรวบรวมเงินรายได้และการบริจาคมอบให้กับโรงพยาบาลในภาคใต้ เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 3,560,000 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจจะบริจาคเงินเพิ่มเติมให้กับทางโรงพยาบาลในภาคใต้ สามารถบริจาคเพิ่มเติมและต่อเนื่องได้ที่ ธ.กรุงไทย สาขาปุณณกัณฑ์ (ม.อ.หาดใหญ่) เลขบัญชี 879-0-46399-4 ชื่อบัญชี หาดทิพย์แฟนรัน ครั้งที่ 4 มูลนิธิโรงพยาบาลหาดใหญ่ เพื่อกองทุนพัฒนาศูนย์โรคหัวใจ โดย ประทีป/นพดล/ชลชญา


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X