ปิงปองไทยช่วยสังคม ลุยมอบอุปกรณ์กีฬาร.ร.บ้านท่าช้างนครราชสีมา

เทเบิลเทนนิสไทยจับมือพันธมิตร จัดโครงการ "ดับเบิลยูทีที แบงค็อก ฟอร์ สคูล" มอบอุปกรณ์กีฬาให้แก่โรงเรียนบ้านท่าช้าง จังหวัดนครราชสีมา สงเสริมการเล่นกีฬาในเยาวชนไทย

สมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย ร่วมกับ เวิลด์ เทเบิลเทนนิส หรือ ดับเบิลยูทีที จัดโครงการ "ดับเบิลยูทีที แบงค็อก ฟอร์ สคูล" เพื่อส่งเสริมกีฬาเทเบิลเทนนิสและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับกีฬาเทเบิลเทนนิสในประเทศไทย อีกทั้งยังเป็นการตอบแทนสังคมและส่งเสริมเยาวชนให้หันมาเล่นกีฬา โดยในครั้งนี้ได้มอบอุปกรณ์กีฬาให้แก่โรงเรียนบ้านท่าช้าง จังหวัดนครราชสีมา

สำหรับพิธีมอบอุปกรณ์กีฬาครั้งนี้จัดขึ้นที่โรงเรียนบ้านท่าไม้ โดยมี นายสกุล อริยโชติมา เลขาธิการสมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย เป็นตัวแทนมอบอุปกรณ์กีฬา ซึ่งประกอบด้วย โต๊ะเทเบิลเทนนิสเอาท์ดอร์ จำนวน 2 ตัว  ลูกเทเบิลเทนนิสเอาท์ดอร์ จำนวน 50 กล่อง และไม้เทเบิลเทนนิสจำนวน 20 อัน โดยนายวรเศรษฐ์ อรรถรวีวัฒน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านท่าช้าง ร่วมเป็นผู้แทนในการรับมอบอุปกรณ์ดังกล่าว เพื่อใช้ในการส่งเสริมการเรียนรู้และการเล่นกีฬาเทเบิลเทนนิสให้กับนักเรียนของโรงเรียนบ้านท่าช้าง

อนึ่งโครงการ "ดับเบิลยูทีที แบงค็อก ฟอร์ สคูล" ถือเป็นส่วนหนึ่งของการประชาสัมพันธ์การแข่งขัน ดับเบิลยูทีที สตาร์ คอนเทนเดอร์ แบงค็อก 2024 ที่ประเทศไทยได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ซึ่งในปีนี้ สมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทยได้ขยายผลการดำเนินงานสู่เยาวชน เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้และการเล่นกีฬาเทเบิลเทนนิสในหมู่เยาวชนไทย โดยสมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย และ ดับเบิลยูทีที หวังว่าอุปกรณ์กีฬาที่มอบให้ในครั้งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมสุขภาพที่ดีและการเล่นกีฬาในเยาวชนไทย รวมทั้งสร้างแรงบันดาลใจในการเล่นกีฬาเทเบิลเทนนิสอย่างต่อเนื่อง


ที่มาของภาพ : --
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport