ส่องกีฬาโปรดนักแสดงสาว "พลอย-ภัทรากร"

ส่องกีฬาโปรดนักแสดงสาว "พลอย-ภัทรากร"
ชื่อของ "พลอย" ภัทรากร ตั้งศุภกุล นักแสดงสาวสวยรายนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งดาราขวัญใจของใครหลายๆคน จากการแสดงที่เข้าลึกถึงบทบาทต่างๆจากหนังและละครหลายเรื่องที่ปรากฏตัว ที่สำคัญในเวลานี้ เธอถือเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่เป็นขวัญใจของหนุ่มๆไทยหลายคน จากลุคความสวย สดใส ปนเซ็กซี่ บ่อยครั้งเจ้าตัวมักจะอวดรูปร่างที่สุดเป๊ะและเซ็กซี่ให้แฟนๆได้ตะลึงและร้องว๊าวกันอยู่บ่อยๆ

นอกจากนี้ นักแสดงสาวสวย "พลอย" ภัทรากร ยังเป็นคนที่ชื่นชอบการเล่นกีฬาและชอบออกกำลังกาย เพื่อดูแลหุ่นและรูปร่างของตนเองเป็นอย่างมาก แต่จะมีกีฬาไหน ที่นักแสดงสาวสวยสวยรายนี้ชอบเล่นบ้าง ทีมข่าวกีฬาสยามขอรวบรวมกีฬาสุดโปรดเหล่านั้นเอามาฝากกัน

เทนนิส 

หากใครได้ติดตามโซเชียลมีเดียในช่องทางต่างๆของ "พลอย" ภัทรากร จะเห็นได้ว่า "เทนนิส" คือกีฬาสุดโปรดปรานของสาวพลอยเลยทีเดียว บ่อยครั้งเจ้าตัวมักจะลงรูปตัวเองฝึกซ้อมกับโค้ชและตีแข่งกับก๊วนเพื่อนๆอยู่บ่อยๆ และเป็นกีฬาที่เจ้าตัวเพิ่งจะหัดเล่นได้ไม่นานนัก โดยเพิ่งเริ่มมาฝึกเล่นในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ส่วน สาเหตุหลักๆก็เพราะเป็นคนที่ชอบความท้าทาย อยากลองเล่นกีฬาอะไรใหม่ๆ ที่ได้พัฒนาทักษะความสามารถของตัวเอง

ปีนเขา 

ปีนเขา ถือเป็นอีกหนึ่งกีฬาและกิจกรรมการออกกำลังกายที่ปลุกอะดรินาลีนในตัวของผู้เล่นได้อย่างดีชนิดกีฬาหนึ่งเลยทีเดียว ซึ่งในปัจจุบันผู้เล่นนั้นไม่จำเป็นต้องไปถึงหน้าผาของจริง แต่สามารถฝึกและลองปีนได้ในหน้าผาจำลอง  ซึ่งก็ให้ความรู้สึกที่สนุกและท้าทายไม่แพ้หน้าผาจริง สำหรับสาวพลอย นี่คืออีกหนึ่งกีฬาที่เธอโปรดปราน และมักจะหาเวลาว่างไปเล่นอยู่บ่อยครั้ง แน่นอนว่านอกจากจะได้ความท้าทายแล้ว กีฬาชนิดนี้ยังช่วยฝึกความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อส่วนต่างๆได้เป็นอย่างดีด้วย

ฟิตเนส-พิลาทิส 

การเข้าฟิตเนสและเล่นพิลาทิส ถือเป็นอีกหนึ่งชอยส์ในการออกกำลังกายที่เจ้าตัวชื่นชอบมากเช่นกัน บ่อยครั้งแฟนๆมักจะได้เห็นเจ้าตัวลงรูปฟิตร่างกาย สร้างกล้ามเนื้อจากการเข้าฟิตเนส ได้เห็นการเสริมสร้างความแข็งแรงของร่างกายและการสร้างความยืดหยุ่นของร่างกายในการเล่นพิลาทิส ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทำได้ง่าย ทำได้เลย ทุกที่ ทุกเวลา ไม่จำเป็นต้องมีก๊วนเพื่อนๆมาร่วมเล่น และก็ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมกีฬาที่ช่วยปั้นหุ่นสุดเฟิร์มและเซ็กซี่ของเจ้าตัว

วิ่ง

หนึ่งในกิจกรรมและกีฬาที่ทุกคนสามารถเล่นได้ง่ายที่สุดก็คือการวิ่ง ซึ่งนักแสดงสาวสวย อย่าง "พลอย"  เริ่มออกกำลังกับกีฬาชนิดนี้ ด้วยการเริ่มต้น ออกไปวิ่งกับพี่สาวจนกลายเป็นเจ้าตัวที่ชอบเอง และหากมีเวลาเมื่อใดก็พยายามหาเวลาออกไปวิ่งจ็อกกิ้ง สร้างสุขภาพที่ดีให้กับตัวเองอยู่เสมอ จึงไม่น่าแปลกใจเลย ทำไมสาว "พลอย" แม้ปัจจุบันอายุ 34 ปีแล้ว แต่ยังสวยแซ่บ มีหุ่นและรูปร่างสุดฟิตเฟิร์มอย่างเช่นเวลานี้

กีฬาทางน้ำ 

การว่ายน้ำถือเป็นอีกหนึ่งกีฬาช่วยคาร์ดิโอทุกส่วนของร่างกาย และสามารถเผาผลาญพลังงานได้มากถึง 400-700 กิโลแคลอรี่ต่อชั่วโมง ซึ่งนี่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสุดโปรดของ "พลอย"  ซึ่งแฟนๆจะเห็นได้ในบ่อยๆครั้ง ที่เจ้าตัวมักจะลงรูปตนเองในชุดว่าย อวดความแข็งแรงและเซ็กซี่ ขณะเดียวกันยังเป็นอีกหนึ่งคนที่หลงใหลการดำน้ำสัมผัสธรรมชาติใต้ท้องทะเลลึก และยังชอบเล่นเซิร์ฟ หรือกระดานโต้คลื่นอีกด้วย

กอล์ฟ 

กอล์ฟ ถือเป็นอีกหนึ่งกีฬาใหม่ที่ "พลอย" เพิ่งจะท้าทายตัวเองและเริ่มเล่นได้ไม่นาน โดยเจ้าตัวลงทุนเรียนกับโปรมืออาชีพ หวังเพิ่มทักษะ และเพิ่มความสนุกในการเล่น ซึ่งเมื่อปลายเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ชิมลางออกรอบเป็นครั้งแรก หลังช่วงแรกใช้เวลาฝึกฝนทักษะส่วนใหญ่ในคลาสเรียน โดยหลังประเดิมออกรอบครั้งแรก เจ้าตัวก็มีผลงานที่น่าพอใจ และดูจะติดใจอยากจะชวนเพื่อนๆที่สนิทและรู้จักไปออกรอบเพื่อพัฒนาวงสวิงต่อเรื่อยๆด้วย

ขอบคุณภาพ : Instagram / ployptk


ที่มาของภาพ : Instagram / ployptk
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X