เทควันโด จับจอมเตะไทยฉีดวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่ก่อนลุยโอลิมปิก

เทควันโด จับจอมเตะไทยฉีดวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่ก่อนลุยโอลิมปิก
โรงพยาบาลสมิติเวช จับมือ สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ฉีดวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่ ให้จอมเตะทีมชาติไทยทุกรุ่น พร้อมดูแล 3 นักกีฬา ชุดสู้ศึกโอลิมปิก อย่างเต็มที่

นายแพทย์นิธิวัฒน์ กิจศรีอุไร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท นำทีมพยาบาล ฉีดวัคซีนบ้องกันไข้หวัดใหญ่ให้กับนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันให้สุขภาพแข็งแรง เตรียมความพร้อมเข้าร่วมการแข่งขันรายการต่างๆ ตอกย้ำแนวคิด "เราไม่อยากให้ใครป่วย" โดยมี "บิ๊กเอ" ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ให้การต้อนรับ ที่สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก เมื่อ 14 มิ.ย.67  

สำหรับวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่ บ้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ครอบคลุมไวรัส 4 สายพันธุ์ดังนี้ ไวรัสไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ AH1N1, ไวรัสไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ AI H3N2, ไวรัสไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B ตระกูล Victoria,  ไวรัสไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B ตระกูล Yamagata    

ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เผยว่า สมาคมกีฬาเทควันโดฯ ต้องขอขอบคุณ โรงพยาบาลสมิติเวช ที่ช่วยดูแลสุขภาพนักกีฬาในด้านต่างๆ เป็นอย่างดีมาต่อเนื่อง และในอนาคต ก็จะร่วมมือกันต่อไป ในส่วนของความพร้อมของจอมเตะทีมชาติไทย ทุกคนสมบูรณ์เต็มที่ หลังไปเก็บตัวอยู่ที่แคมป์เข้าใหญ่ มาได้ 2 สัปดาห์ เฉพาะอย่างยิ่ง 3 คน ที่จะไปเข้าร่วมมหกรรมกีฬาโอลิมปิก ปารีส 2024 พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ รุ่น 49 กก.หญิง,  ศศิกานต์ ทองจันทร์ รุ่น 67 กก.หญิง และ บัลลังก์ ทับทิมแดง รุ่น 68 กก.ชาย ฟิตเต็มร้อย ซึ่งแผนการซ้อมตอนนี้ "โค้ชเช" ชัชชัย เช ได้ติวเข้มในทุกด้าน ซึ่งในรายของ ศศิกานต์ ทองจันทร์ และ บัลลังค์ ทับทิมแดง ที่แบกรุ่น ต้องเร่งเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแกร่งที่สุด สำหรับการเดินทาง จะไปเก็บตัวที่อังกฤษ วันที่ 19 ก.ค.นี้ ก่อนเป็นเวลา 10 วัน และจากนั้นเข้าสู่ฝรั่งเศส เพื่อชิงชัย "ปารีส 2024"  ต่อเนื่องทันที


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X