ไทยรายงานความพร้อมจัดเอเชียนอินดอร์ฯ งานประชุมบอร์ดอลป.เอเชียตะวันออก

ไทยรายงานความพร้อมจัดเอเชียนอินดอร์ฯ งานประชุมบอร์ดอลป.เอเชียตะวันออก
มีชัย อินวู๊ด รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายบริหาร เข้าร่วมการประชุม ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย โดยได้ชี้แจงความพร้อมในการเป็นเจ้าภาพการจัดการแข่งขันเอเชียนอินดอร์แและมาเชียลอาร์ตส์เกมส์ ครั้งที่ 6 กับชาติสมาชิกในเอเชียที่เข้าร่วมประชุม

นายมีชัย อินวู๊ด รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายบริหาร เป็นผู้แทนคณะกรรมการจัดการแข่งขันเอเชียนอินดอร์แอนด์มาเชียลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 6 เข้าร่วมการประชุม OS/OCA Regional Forum, 2024 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ สหพันธรัฐมาเลเซีย  เมื่อ 1 มิ.ย.67 

สำหรับการประชุม OS/OCA Regional Forum, 2024 เป็นการประชุมที่ผู้แทนคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งชาติ ในกลุ่มเอเชียตะวันออกและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวม 19 ประเทศ เข้าร่วมประชุม เพื่อรับฟังความคืบหน้าการจัดการแข่งขันรายการต่างๆ ที่จะจัดขึ้นในอนาคต และหารือการเตรียมตัวสำหรับชาติสมาชิกในการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน ครั้งที่ 33 ที่กรุงปารีส สาธารณรัฐฝรั่งเศส ที่กำลังจะมาถึง 

ในโอกาสนี้ นายมีชัย อินวู๊ด รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายบริหาร ในฐานะผู้แทนฝ่ายจัดการแข่งขันฯได้รายงานความคืบหน้าการเป็นเจ้าภาพการแข่งขันกีฬาเอเชียนอินดอร์และมาเชียลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 6 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-30 พ.ย. 2567 ที่ กรุงเทพมหานคร และจังหวัดชลบุรี


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X