"ศิริ สาระผล" นั่งนายกฯส.ช่างภาพผู้สื่อข่าวโทรทัศน์แห่งประเทศไทยฯคนใหม่

"ศิริ สาระผล" นั่งนายกฯส.ช่างภาพผู้สื่อข่าวโทรทัศน์แห่งประเทศไทยฯคนใหม่
ศิริ สาระผล ได้รับความไว้วางใจ นั่งนายกสมาคมช่างภาพผู้สื่อข่าวโทรทัศน์แห่งประเทศไทยฯคนใหม่ แทนที่ ดร.จำลอง อนันตสุข ยันสานต่อนโยบายของนายกฯคนเก่า ส่งเสริมสวัสดิการของสมาชิก ให้ครอบคลุม และทำงานเพื่อสังคม

เมื่อวันที่ 1 มิ.ย.67 คณะกรรมการสมาคมช่างภาพผู้สื่อข่าว โทรทัศน์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมสมาชิกสมาคมฯ เข้าร่วมประชุม ประจำปี 2567   โดยมีหน่วยงานทั้งรัฐและเอกชน ที่เป็นเครือข่าย และ สนับสนุนช่วยเหลือ มอบทุนใหักับสมาคมฯ 

ดร.จำลอง อนันต์สุข นายกสมาคมฯ และคณะกรรมการชุดเก่า กล่าวถึงภารกิจของสมาคมที่ผ่านมา โดยทุกๆ ปี มีการมอบสวัสดิการแก่สมาชิกช่างภาพ ผู้สื่อข่าว ทั้ง 6 ช่อง ประกอบด้วย ช่อง 3, ททบ.5, ช่อง 7, Mcot, NBT และ Thai PBS เช่น ทุนการศึกษาบุตร ธิดา, ค่ารักษาพยาบาล และช่วยเหลือกรณีเสียชีวิต

ในการประชุม ยังมีการชี้แจงการดำเนินงานของสมาคมฯและเสนอแก้ข้อบังคับ รวมถึงชี้แจงงบดุล, พิจารณาผู้ตรวจสอบบัญชีและมีการเลือกตั้งนายกสมาคมฯคนใหม่ ด้านผลการเลือกตั้งนายกสมาคมช่างภาพผู้สื่อข่าวโทรทัศน์แห่งประเทศไทยฯ ผู้ที่ได้รับเลือกคนใหม่ แทนที่ ดร.จำลอง อนันตสุข นายกสมาคมช่างภาพผู้สื่อข่าวโทรทัศน์แห่งประเทศไทยคนเดิม คือ นาย ศิริ สาระผล บก.ข่าวกีฬา อาวุโส จากช่อง 7  

นาย ศิริ สาระผล บก.ข่าวกีฬา อาวุโส จากช่อง 7 กล่าวว่า "หลังจากนี้จะดูและสมาชิกและครอบครัว ให้ได้รับสวัสดิการที่ครอบคลุม ทั้งค่ารักษาพยาบาล ทุนการศึกษาของบุตร ธิดา รวมถึงตัวสมาชิก ตลอดจนเป็นการเสริมสร้างความรัก ความสามัคคีของสมาชิกทุกช่อง ส่วนทางสมาคมฯ จะยังคงดำเนินนโยบายทางสังคม เพื่อช่วยภาคส่วนต่าง ๆ ในการประชาสัมพันธ์ ในกิจกรรมที่จะเป็นประโยชน์ต่อประชาชน 

สำหรับสมาคมช่างภาพผู้สื่อข่าวโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์  ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2534 เพื่อช่วยเหลือกิจกรรมของสาธารณประโยชน์ การกุศล และดูแลสวัสดิการของสมาชิกสมาคมฯ ทั้งหมด ซึ่งปัจจุบันมีสมาชิกทั้งหมด 659 คน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport