กกท.จัดสัมนา Self Learn & Share ยกระดับพัฒนาองค์กร

กกท.จัดสัมนา Self Learn & Share ยกระดับพัฒนาองค์กร
นายมีชัย อินวู๊ด รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ฝ่ายบริหาร เป็นประธานในพิธีเปิดการสัมนาแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ Self Learn & Share ภายใต้โครงการเรียนรู้ด้วยตนเอง Self Learning / E-learning สำหรับพนักงานระดับ 5 และระดับ 6 ประจำปี 2567 ที่บริเวณห้องโถงชั้น 1 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา กกท.เมื่อ 28 พ.ค.67

โดยมี นายโดม ภูมิดิษฐ ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล, นายยุธยา จีนหีต ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจกีฬา, นายธัชนาถ ทองประกอบ ผู้อำนวยการฝ่ายนโยบายและแผน, นายสุวัตร หลวงตระกูล ผู้อำนวยการฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬา, นายแสงชัย ต้นทัพไทย ผู้อำนวยการสำนักงานควบคุมการใช้สารต้องห้ามทางการกีฬา,นางสาววันดี อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการกองบริหารงานกีฬาภูมิภาค และพนักงาน กกท. เข้าร่วม 

นายมีชัย อินวู๊ด รองผู้ว่าการ กกท. เผยว่า ในยุคสมัยที่การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว องค์ความรู้ใหม่ๆ เกิดขึ้นอยู่เสมอ การเรียนรู้และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับพนักงานทุกระดับ โดยเฉพาะพนักงานระดับ 5 และระดับ 6 ซึ่งถือเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรไปสู่ความสำเร็จ โครงการเรียนรู้ด้วยตนเอง Self Learning / E-learning เป็นโครงการที่มุ่งส่งเสริมให้พนักงานเรียนรู้ด้วยตนเอง พัฒนาทักษะ และเพิ่มพูนความรู้ผ่านช่องทางออนไลน์ที่สะดวกรวดเร็ว เข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลา 

"การสัมมนาในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้พนักงานระดับ 5-6 ที่เข้ารับการอบรมหลักสูตรการพัฒนาบุคลากรตามเส้นทางการพัฒนาบุคลากร กกท. (Development Roadmap) ประจำปี พ.ศ. 2567 ภายใต้โครงการเรียนรู้ด้วยตนเอง Self Learning / E-leaning ได้มีการถ่ายทอดแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ที่จำเป็นในการพัฒนางาน และหน่วยงานให้กับบุคลากร กกท. ทั้งนี้เพื่อสนับสนุนให้เกิดการถ่ายทอดแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และการมีส่วนร่วมของบุคลากร กกท. ได้อย่างทั่วถึง จะนำไปสู่การสร้างวัฒนธรรมการเรียนรู้อย่างยั่งยืนพร้อมสร้างสรรค์นวัตกรรมหรือกระบวนการปฏิบัติงาน ที่มีประโยชน์ และคุ้มค่าต่อการพัฒนาองค์กร ต่อไป"



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X