อผศ. จัดโครงการ เดิน–วิ่ง มินิมาราธอนเพื่อทหารผ่านศึก WVO RUN FOR HERO 2024

อผศ. จัดโครงการ เดิน–วิ่ง มินิมาราธอนเพื่อทหารผ่านศึก WVO RUN FOR HERO 2024
องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก จัดโครงการ เดิน – วิ่ง มินิมาราธอนเพื่อทหารผ่านศึกWVO RUN FOR HERO 2024 “เสียเหงื่อ เพื่อผู้เสียสละ” นำเงินรายได้หรือเงินบริจาคสนับสนุนโครงการศูนย์อายุรวัฒน์ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก

พลเอก  เดชนิธิศ  เหลืองงามขำ ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก เป็นประธานแถลงข่าวการจัดโครงการ เดิน - วิ่ง มินิมาราธอนเพื่อทหารผ่านศึก ภายใต้แนวคิด WVO RUN FOR HERO 2024 “เสียเหงื่อ เพื่อผู้เสียสละ” ณ ห้องประชุม อาคาร 2 ชั้นที่ 2 โรงพยาบาลทหารผ่านศึก  โดยมีผู้บริหาร ของบริษัท เมตาเวิลด์(เอเชีย) จำกัด นายธวัช อุยสุย กรรมการผู้จัดการ , นางสาวเบญจา กัลยาวินัย กรรมการผู้อำนวยการ และ 10 สาวงามจากทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา เข้าร่วมงานในครั้งนี้ 

โครงการดังกล่าวจัดโดยองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ในพระบรมราชูปถัมภ์กำหนดจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2567 ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ), สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ และสวนจตุจักร กรุงเทพมหานคร มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 72 พรรษา ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2567

รวมทั้งเพื่อนำเงินรายได้หรือเงินบริจาคสนับสนุนโครงการศูนย์อายุรวัฒน์ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก นอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริมให้พนักงานและลูกจ้างองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ครอบครัวทหารผ่านศึก ทหารนอกประจำการ ประชาชนทั่วไป และกลุ่มนักวิ่งต่าง ๆ ได้ออกกำลังกายด้วยการวิ่ง เพื่อเสริมสร้างสมรรถภาพที่ดีให้แก่ร่างกาย รวมทั้งเป็นการประชาสัมพันธ์องค์การฯ และโรงพยาบาลทหารผ่านศึก ให้เป็นที่รู้จักต่อสาธารณชนมากยิ่งขึ้น ตลอดจนเผยแพร่วีรกรรมความกล้าหาญของทหารผ่านศึกให้ประชาชนและสังคมได้รับทราบ และมีส่วนร่วมในการยกย่องเชิดชูเกียรติทหารผ่านศึก

สำหรับการวิ่ง แบ่งออกเป็น 2 ระยะ ได้แก่

- ระยะ 5.1 กิโลเมตร เป็นการวิ่ง Fun Run ไม่มีการแข่งขัน เริ่มวิ่งจากสวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) 

ไปสวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กลับมาเข้าเส้นชัยที่สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)

- ระยะ 9.5 กิโลเมตร มีการแข่งขัน แบ่งออกเป็น 6 รุ่นอายุ และรางวัล Overall ชายและหญิงเริ่มวิ่งจากสวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) ไปสวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ และไปสวนจตุจักร กลับมาเข้าเส้นชัย

ที่สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) รวมทั้ง มีรางวัลนักวิ่งแฟนซีอีก จำนวน 5 รางวัล

ราคาค่าสมัคร วิ่งจริง : 

ระยะ 5.1 กิโลเมตร ราคา 499.- บาท 

ระยะ 9.5 กิโลเมตร ราคา 599.- บาท

วิ่ง Virtual Run (VR) : ระยะ 9 และ ระยะ 10 กิโลเมตร ราคา 450.- บาท

VIP : ราคา 1,500.- บาท

โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 18 ก.ค.67 นี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook เพจหลัก : WVO RUN FOR HERO 2024 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X