ทีมฮอกกี้ในร่มชาย​ไทยพ่าย คาซัคสถาน ส่งท้ายศึกเอเชียคัพ

ทีมฮอกกี้ในร่มชาย​ไทยพ่าย คาซัคสถาน ส่งท้ายศึกเอเชียคัพ
ทีมฮอกกี้ในร่มชายไทย พ่าย คาซัคสถาน 2-7 ในเกมนัดชิงอันดับ 3 ศึกเอเชียคัพฯ 2024 ทำให้ได้อันดับที่ 4 ในการแข่งขันครั้งนี้ ด้านนัดชิงชนะเลิศ ทีมแกร่งอิหร่าน ชนะ มาเลเซีย 7-1 อย่างไรก็ตามทั้ง 2 ทีมยังกอดคอกันคว้าตั๋วไปแข่งขันชิงแชมป์โลก ที่โครเอเชีย ในฐานะทีมแชมป์และรองแชมป์รายการนี้

 การแข่งขัน ฮอกกี้ในร่มชายชิงแชมป์เอเชียคัพ ทาลคีดอร์กัน 2024 กำหนดแข่งขันที่ประเทศคาซัคสถาน ระหว่าง 21-25 พ.ค.67 โดย เมื่อวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา เป็นวันสุดท้ายของการแข่งขัน โดยไทยมีคิวลงเล่นในรอบชิงอันดับที่ 3 พบ เจ้าภาพคาซัคสถาน 

 เกมนี้ทีมชาติไทย ซึ่งเป็นรองในรูปร่างและประสบการณ์ เป็นฝ่ายตามคาซัคสถาน 1-3 เมื่อจบสองควอเตอร์ จากนั้นในควอเตอร์ที่สาม คาซัคสถานยังเล่นได้ดียิงนำห่าง 6-1 ก่อนในควอเตอร์สุดท้าย ไทยมาได้ประตูเพิ่มอีก 1 ลูกไล่มา 2-6 ส่วนคาซัคสถาน ก็ยิงคืน 1 ลูก ทำให้จบเกมไทยพ่ายคาซัคสถาน 2-7 ทำให้ได้อันดับ 4 

 สรุปผลแข่งขันในวันสุดท้าย คู่ชิงชนะเลิศ อิหร่าน ชนะ มาเลเซีย 7-1, ชิงอันดับ 3 คาซัคสถาน ชนะ ไทย 7-2, ชิงอันดับ 5-6 อินโดนีเซีย ชนะ โอมาน 5-3, ชิงอันดับ 7-8 สิงคโปร์ ชนะ ทาจิกิสถาน 10-0 ทำให้ทีมแชมป์ อิหร่าน และรองแชมป์ มาเลเซีย ได้โควตาไปแข่งขันฮอกกี้ในร่มชิงแชมป์โลก ที่ประเทศโครเอเชีย ต่อไป


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X