ฮอกกี้ในร่มชายไทยลัดฟ้าสู้ศึกเอเชียคัพคาซัคสถาน

ฮอกกี้ในร่มชายไทยลัดฟ้าสู้ศึกเอเชียคัพคาซัคสถาน
ทัพนักกีฬาฮอกกี้ในร่มชายทีมชาติไทย นำโดย พล.อ.ต.ชนวุฒิ เบญจานุวัตร ผู้จัดการทีม พล.ต.ต.ฑิฆัมพร แก้วขาว ผู้ช่วยผู้จัการทีม, มร.เอสฟานด์ยาร์ ซาเฟอี หัวหน้าผู้ฝึกสอน, ร้อยเอก ณรงค์ พระแก้ว ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน และ มร.อาลีเรซา ซัลมานซาเดห์ โคชนักกายภาพ ได้เดินทางถึง เมืองทาลดีคอร์กัน ประเทศคาซัคสถาน เพื่อทำการแข่งขันรายการฮอกกี้ในร่มชายชิงแชมป์เอเชียคัพ ซึ่งจะเริ่มแข่งขันตั้งแต่ วันที่ 21-25 พ.ค.นี้

สำหรับทัวร์นาเมนต์นี้มี 8 ชาติ เข้าร่วม ประกอบด้วย อิหร่าน, ไทย, สิงค์โปร์, ทาจิกิสถาน, คาซัคสถาน, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย และ โอมาน โดย ทีมไทย อยู่ใน สายเอ ร่วมกับ อิหร่าน, ไทย, สิงค์โปร์ และ ทาจิกิสถาน โดยจะทำการแข่งกันแบบพบกันหมด เพื่อหาทีมผู้ชนะที่มีคะแนนสูงสุด 2 ทีมในแต่ละสาย ไปแข่งขันกันในรอบชิงชนะเลิศ และแข่งขันเพื่อจัดอันดับทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันทั้ง 8 ทีม

ในนัดแรกทีมไทยจะพบกับ ทาจิกิสถาน ก่อนลงสนามพบอิหร่าน สองทีมเจ้าแห่งฮอกกี้ในร่ม ที่เคยเป็นตัวแทนทีมจากทวีปเอเชียไปแข่งขันฮอกกี้ในร่มระดับโลก มาแล้วหลายครั้ง ก่อนที่ทีมไทยจะไปเจอกับทีมสิงค์โปร์ในนัดที่สาม

ทั้งนี้ เมื่อ 21 พ.ค.67 ทีมนักฮอกกี้ในร่มชายไทย ได้ทำการฝึกลงทีมแบบไม่เป็นทางการกับ ทีมฮอกกี้ในร่มชายของสาธารณรัฐคาซัคสถาน ซึ่งผลจบลงด้วยการเสมอกัน 4-4


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X