กรมพลศึกษาเช็กความพร้อมสังเวียนชิงชัยกีฬาผู้สูงอายุ "เมืองกาญจน์เกมส์"

ดร.พัฒพงศ์ พงษ์สกุล ผู้อำนวยการสำนักการกีฬา กรมพลศึกษา พร้อมด้วยนายประสิทธิ์ ปิ่มบุญ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี ร่วมสำรวจสนามและประชุมเตรียมความพร้อมการแข่งขันกีฬาและนันทนาการผู้สูงอายุแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 16 ประจำปี 2567 "เมืองกาญจน์เกมส์" ที่ห้องประชุมสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี เมื่อ 17 พ.ค.67 โดยมีผู้แทนของกรมพลศึกษา และผู้ประสานงานของจังหวัดกาญจนบุรีร่วมด้วย

ทั้งนี้ กรมพลศึกษา ร่วมกับ จ.กาญจนบุรี กำหนดจัดการแข่งขันกีฬาและนันทนาการผู้สูงอายุแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 16 ประจำปี 2567 "เมืองกาญจน์เกมส์" ระหว่างวันที่ 18-21 มิ.ย.2567 ที่จังหวัดกาญจนบุรี โดยจะจัดแข่งขันทั้งสิ้น 11 ชนิดกีฬา ประกอบด้วย กรีฑา, กอล์ฟ, แบดมินตัน, เปตอง, วู้ดบอล, หมากรุกไทย, ตะกร้อ (เซปักตะกร้อ/ตะกร้อวงเตะทน), เกทบอล, ลีลาศ, แอโรบิกมวยไทย และประกวดร้องเพลงคาราโอเกะ(ลูกทุ่ง/ลูกกรุง)

สำหรับการสำรวจสนามแข่งขันและการประชุมในครั้งนี้ มีวาระสำคัญอยู่ที่การสำรวจความพร้อมของสนามแข่งขันทั้ง 11 ชนิดกีฬา ซึ่งกรมพลศึกษาได้มอบหมายให้ผู้แทนของแต่ละชนิดกีฬาลงพื้นที่สำรวจสนามแข่งขันร่วมกับผู้ประสานงานของจังหวัดกาญจนบุรี โดยความพร้อมของสนามแข่งขันทุกสนาม มีความพร้อมเกือบสมบูรณ์แล้ว ซึ่งทางจ.กาญจนบุรี ได้กระจายสนามออกไปในพื้นที่ต่างๆที่เป็นแลนด์มาร์คของจังหวัด เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดกาญจนบุรีอีกทางหนึ่งด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport