สอยคิวไทยตั้ง "เสี่ยปิ้ว" ​นั่งแท่นผู้จัดการทีมชุดเอเชียนอินดอร์เกมส์

สอยคิวไทยตั้ง "เสี่ยปิ้ว" ​นั่งแท่นผู้จัดการทีมชุดเอเชียนอินดอร์เกมส์
"บิ๊กฮง" สุนทร​ จารุมนต์​ นายกคิวไทยประกาศแต่งตั้ง​ "เสี่ยปิ้ว" ธิชัยยุทธ์ ตั้งธนธัญเอก เป็นผู้จัดการทีมสนุกเกอร์ไทย ชุดทำศึกเอเชียนอินดอรแอนด์​มา​ร์เชีย​ลอาร์ต​เกมส์​ ครั้งที่​ 6 หวังสร้างขวัญและกำลังใจให้กับนักกีฬาทุกคนเดินหน้าคว้าเหรียญทอง

นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย เผยว่า สมาคมมีข่าวดีให้กับนักกีฬาทีมชาติไทย ชุดเอเชียนอินดอร์แอนด์มาเชียลอาร์ตเกมส์ ครั้งที่ 6 ระหว่างวันที่ 21-30 พ.ย.นี้ ที่กรุงเทพมหานคร และ จังหวัดชลบุรี โดยได้เชิญ "เสี่ยปิ้ว" นายธิชัยยุทธ์ ตั้งธนธัญเอก มาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมสอยคิวไทย เพื่อเป็นการสร้างขวัญและให้กำลังใจกับนักกีฬาทุกคนจะได้มีความตั้งใจในการฝึกซ้อมอย่างหนักในช่วง 5 เดือนที่เหลือ โดยตนเชื่อมั่นในศักยภาพของผู้จัดการคนนี้จะนำพาทัพสอยคิวได้เหรียญทองตามเป้าที่วางเอาไว้จากการชิงชัยทั้งสิ้น 15 เหรียญทอง

ด้าน "เสี่ยปิ้ว" นายธิชัยยุทธ์ ตั้งธนธัญเอก ผู้จัดการทีมสอยคิวไทย เผยว่า ต้องขอบคุณทางนายกสมาคมคุณสุนทร จารุมนต์ ที่ให้เกียรติมาเป็นผู้จัดการทีมอีกครั้ง หลังจากที่เคยเป็นผู้จัดการทีมสนุกเกอร์ชุดซีเกมส์ ที่กัมพูชามาแล้ว โดยตอนนั้น "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" กับ "นุ้ก สงขลา" ได้เหรียญทองประเภทคู่ และครั้งนี้ในเอเชียน อินดอร์แอนด์มาร์เชียลอาร์ตเกมส์ ก็พยายามจะเข้ามาดูนักกีฬาอย่างใกล้ชิด โดยมี นายอำนาจ ชยานุรักษ์ "เสี่ยพัด" ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ที่จะคอยมาช่วยกันดูแลนักกีฬาสนุกเกอร์ชุดนี้ให้ดีที่สุด เพื่อต้องการให้นักกีฬามีสภาพจิตใจที่ดี มีความสุขไม่ต้องกังวลเรื่องอะไรขอให้จดจ่ออยู่กับการฝึกซ้อมอย่างเต็มที่เพื่อคว้าเหรียญรางวัลให้กับประเทศไทยตามเจตนารมณ์ของทางนายกสมาคมด้วย

สำหรับรายชื่อนักกีพาชุดทำศึกเอเชียนอินดอร์แอนด์มาเชียลอาร์ตเกมส์ ครั้งที่ 6  จำนวนทั้งสิ้น 21 คน ประกอบด้วย วัฒนา ภู่โอบอ้อม (ต๋อง ศิษย์ฉ่อย), กฤษณัส เลิศสัตยาทร (นุ้ก สงขลา), ภาสกร สุวรรณวัฒน์ (กร นครปฐม), ปรมินทร์ ด่านจิรกุล (นุ้ก คอนหวัน), พงศกร จงใจรักษ์ (ท็อป จันท์), บุญฤทธิ์ เกียรติกุล (ไฟว์ นครนายก), สุริยา สุวรรณสิงห์ (หรั่ง พัทยา), ธงชัย ปุณยวีร์ (เป้า ลาดหญ้า), สมพล แซ่ตั้ง (เต่า มาสเตอร์), ชวัลวิทย์ การนาดี (ต้น เชียงใหม่), ณัชชารัตน์ วงศ์หฤทัย (มิ้งค์ สระบุรี), ศิริภาพร นวนทะคำจัน (ใบพัด ศรีราชา), พลอยชมภู เหล่าเกียรติพงษ์ (พลอย ขอนแก่น),  ปัญชญา จันทร์น้อย (มายด์ สากล), วรัตน์ฐนัน ศุภกฤษธเนศ (แอม นครปฐม), ธวัช สุจริตธุรการ (วัช หาดใหญ่), ยุทธภพ ภาคพจน์ (นุ้ก จันท์) และ ประพฤติ ชัยธนสกุล (รมย์ สุรินทร์) โดยมี นายวีระพงษ์ บริสุทธิ์สุขกมล (จุ้ย คิวทอง), วันชนะ พุ่มแจ้ง (แจ๊ค สระบุรี) และ ภัคคพงค์ ภูธราสิวะกุมพล (โหน่ง สระบุรี) เป็นผู้ฝึกสอน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X