"ม.ทักษิณ" ร่วมกับรักบี้มาเลเซีย จัดศึก TSU-Samila 7s

ชมรมรักบี้มหาวิทยาลัยทักษิณ ร่วมกับรักบี้มาเลเซีย ผนึกกำลังจัดศึกรักบี้ TSU-Samila 7s 2024 ระหว่างวันที่ 25-26 พ.ค.นี้ เพื่อส่งเสริมการสร้างเครือข่ายรักบี้ระหว่างชมรม สโมสร และมหาวิทยาลัยในภูมิภาคอาเซียน

ชมรมรักบี้มหาวิทยาลัยทักษิณ (TSU Rugby Club) คณะศึกษาศาสตร์ ฝ่ายกิจการนิสิตมหาวิทยาลัยทักษิณ ร่วมกับเครือข่ายรักบี้มาเลเซีย ได้จัดการแข่งขันรักบี้ TSU-Samila 7s 2024  ในระหว่างวันที่ 25-26 พฤษภาคม 2567 ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยทักษิณ จ.สงขลา โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น2 ประเภท คือ ประเภททั่วไปหญิง และ ประเภททั่วไปชาย มีเป้าหมายที่จะส่งเสริมการสร้างเครือข่ายรักบี้ระหว่างชมรม สโมสร และมหาวิทยาลัยในภูมิภาคอาเซียน 

และนับเป็นปีที่ 3 ของโครงการ ที่เปิดโอกาสให้ นิสิตนักศึกษาได้บูรณาการความรู้ทางด้านการจัดการกีฬา ภาษาต่างประเทศ และเทคโนโลยีสารสนเทศ ในการจัดการการแข่งขันกีฬารักบี้ระดับนานาชาติ ดูแลต้อนรับนักกีฬาและการเผยแพร่ถ่ายทอดสดการแข่งขัน ควบคู่ไปกับการพัฒนาทีมนักกีฬารักบี้มหาวิทยาลัยทักษิณให้มีประสบการณ์มากยิ่งขึ้นหลังจากคว้าแชมป์อันดับ 3 ในรักบี้ฟุตบอลชิงแชมป์ประเทศไทยเมื่อปีที่ผ่านมา

การแข่งขันครั้งนี้ มีทีมรักบี้ฟุตบอลจากทั้งไทย มาเลเซีย สิงคโปร์และอินโดนีเซีย ร่วม 20 ทีม ผู้ติดตามร่วม 400 คน ช่วยกระจายรายได้ไปยังธุรกิจที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง ที่พัก ร้านอาหารและบริการอื่นๆอีกมากมาย กระตุ้นส่งเสริมเศรษฐกิจให้กับจังหวัดสงขลาได้เป็นอย่างดี


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport