ซีไอเอ็มบีไทยระเบิดศึกไตรกีฬาหน 5 จัดใหญ่บนเส้นทางใหม่

ซีไอเอ็มบีไทยระเบิดศึกไตรกีฬาหน 5 จัดใหญ่บนเส้นทางใหม่
ณัฐณี เกษมรัฐกุล ผู้อำนวยการอาวุโส สื่อสารองค์กร ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ออกมาเปิดเผยว่า ธนาคารเตรียมจัดแข่งขันไตรกีฬารายการ CIMB THAI TRIATHLON 2024: Moving Forward With You ครั้งที่ 5 รายการ CIMB THAI TRIATHLON 2024: Moving Forward With You การแข่งขันไตรกีฬาแบบ "Eco-Friendly Event" ขึ้น ในวันที่ 1 ธ.ค.นี้ ที่หาดสวนสนประดิพัทธ์ หัวหิน​ โดยรายการนี้เกิดขึ้นจากความร่วมมือกันของ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย กับ ซัมมิท นิช ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดสปอร์ตอีเวนท์

ณัฐณี เกษมรัฐกุล เผยว่า การแข่งขันรายการนี้ถือเป็นการจัดบนเส้นทางใหม่ ที่ยังไม่เคยมีใครจัดมาก่อน ในวันที่ 1 ธ.ค.นี้ ที่หาดสวนสนประดิพัทธ์ หัวหิน ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ใหม่ คือ แนวคิด "เอาใจใส่" ในทุกกระบวนการจัดการแข่งขัน ด้วยรูปแบบ "Eco-Friendly Event" สุขภาพดีบนวิถีความยั่งยืน บนหลัก 3 R คือ การลด,  การนำกลับมาใช้ซ้ำ, การนำมาใช้ใหม่, จึงผนึกกำลังภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนจ.ประจวบคีรีขันธ์ ร่วมสร้างสุขภาพดีบนวิถีรักษ์โลก 

"รายการแข่งขันไตรกีฬาของ CIMB Thai ได้รับการตอบรับที่ดีต่อเนื่องทุกปี จากผู้เข้าแข่งขันทั้งคนไทย อาเซียน และประเทศอื่นๆ รวมกว่า 20 ประเทศ โดยมีนักไตรรุ่นเก๋าและนักไตรหน้าใหม่ตบเท้าเข้าร่วมแข่งขันกันอย่างคึกคัก ปีนี้เราจึงพาทุกคนสัมผัสประสบการณ์ใหม่ บนเส้นทางใหม่ ด้วยจุดแข็งของการมีเครือข่ายพันธมิตรในท้องที่ๆ เข้มแข็ง พร้อมตอบโจทย์สำคัญด้านความยั่งยืนและการใส่ใจสิ่งแวดล้อมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี ตอกย้ำแนวคิด การลงทุนที่ดีที่สุดคือการลงทุนกับสุขภาพ และปีนี้เรายังมอบเอกสิทธิ์พิเศษสำหรับสมาชิก CIMB Preferred ทั้งสมาชิกปัจจุบันและสมาชิกใหม่ ด้วยแคมเปญรับสิทธิ์สมัครฟรีหรือส่วนลดสูงสุด 20% และลูกค้าที่ใช้งานแอป CIMB THAI ด้วยส่วนลด 15% เพื่อส่งเสริมให้ลูกค้าของเราใส่ใจสุขภาพและกีฬามากขึ้น" 

ด้าน ณัฐพล จุฬางกูร รองประธานกลุ่ม ซัมมิท คอร์ปอเรชั่น และประธานบริหาร ซัมมิท วินด์มิลล์ กรุ๊ป เปิดเผยว่า ซัมมิท นิช การแข่งขันครั้งนี้ ถือเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ผู้เข้าแข่งขันบนเส้นทางใหม่ที่ท้าทายและเร้าใจกว่าที่ผ่านมา ที่หาดสวนสนประดิพัทธ์ อ.ชะอำ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งจะพาไปสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติทั้งว่าย-ปั่น-วิ่ง โดยเริ่มจากผู้เข้าแข่งขันลงว่ายน้ำในทะเลที่ใสสะอาด ท่ามกลางอากาศบริสุทธิ์และหาดทรายขาวจากนั้น ส่งไม้ต่อให้นักปั่นบนเส้นทางถนนเพชรเกษม และปิดท้ายด้วยเส้นทางวิ่งท่าม กลางความร่มรื่นของทิวสน ส่วนรูปแบบการจัดงานแบบ "Eco-Friendly Event" สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของซัมมิท นิช ที่มุ่งเน้นการทำงานบนหลัก 3 R อย่างเป็นรูปธรรม 

สำหรับการแข่งขัน CIMB THAI TRIATHLON 2024 ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 1 ธ.ค.นี้ ที่หาดสวนสนประดิพัทธ์ หัวหิน มีทั้งสิ้น 5 ระยะ ได้แก่ 1. ไตรกีฬาระยะมาตรฐานประเภทบุคคล  (ว่ายน้ำ 1.5 กม. ปั่นจักรยาน 40 กม. วิ่ง 10 กม.), 2. ไตรกีฬาระยะสั้นประเภทบุคคล (ว่ายน้ำ 750 ม. ปั่นจักรยาน 21 กม. วิ่ง 5 กม.), 3. ทวิกีฬาประเภทบุคคล (วิ่ง 5 กม. ปั่นจักรยาน 40 กม. วิ่ง 10 กม.), 4. ไตรกีฬาระยะมาตรฐานประเภททีม (ว่ายน้ำ 1.5 กม. ปั่นจักรยาน 40 กม. วิ่ง 10 กม.) และ 5. เส้นทางวิ่งสำหรับสื่อมวลชน 5 กม. โดยเปิดรับสมัคร ราคา Early bird ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 2567 และราคา Regular วันที่ 1 เม.ย. - 6 ต.ค. 2567 ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนสมัครได้ที่ https://race.thai.run และศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/nichevent


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X