"ดร.ก้องศักด"ร่วมเปิดศึกโบว์ลิ่งการกุศลหาทุนให้เด็กยากไร้เรียนกฎหมาย

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท. เป็นประธานพิธีเปิดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศล ครั้งที่ 1 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี ที่บลูโอ ชั้น 4 เมเจอร์รัชโยธิน กรุงเทพฯ

นางสาวศมจรส มิ่งคำเลิศ โฆษกการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เปิดเผยว่า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ได้เดินทางไปเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศล ครั้งที่ 1 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี ที่บลูโอ ชั้น 4 เมเจอร์รัชโยธิน กรุงเทพฯ โดยมี นางสาวศิริพร ไชยสุต นายกสมาคมนิสิตเก่านิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ คณะกรรมการจัดงาน และผู้เข้าแข่งขัน ร่วมงาน

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท. เผยว่า "การแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศล ครั้งที่ 1 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เป็นการจัดการแข่งขันโดย สมาคมนิสิตเก่านิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งได้มีการเชิญชวนพี่น้องประชาชนเข้ามาร่วมโครงการ เพื่อหาทุนให้กับเด็กที่ขาดแคลน ที่อยากที่จะเรียนกฎหมาย ในเขตจังหวัดชายแดนซึ่งอยู่ห่างไกล และมีความประสงค์เรียนกฎหมาย ให้มีโอกาสเรียนต่อ ถือเป็นกิจกรรมที่ใช้กีฬาโบว์ลิ่ง เป็นสื่อในการสร้างสิ่งดีๆให้กับสังคม และเปิดโอกาสให้น้องๆได้รับการศึกษา เพื่อให้ได้เป็นนักกฎหมายที่ดีต่อไปในอนาคต"

"ในฐานะการกีฬาแห่งประเทศไทย ยินดีให้การสนับสนุนทุกรูปแบบ เพื่อให้กิจกรรมกีฬาเข้ามาประสมประสานกับกิจกรรมที่จะสร้างสรรค์สังคม และทำสิ่งที่ดี เป็นกิจกรรมในเชิง CSR ขอชื่นชมสมาคมนิสิตเก่านิติศาสตร์ จุฬาฯ ซึ่งนำโดย นายกสมาคมนิสิตเก่านิติศาสตร์ นางสาวศิริพร ไชยสุต ที่ได้ริเริ่มโครงการนี้ เป็นครั้งที่ 1 และหวังว่าการจัดการแข่งขันครั้งนี้จะไม่ใช่ครั้งแรกและครั้งสุดท้าย แต่จะเป็นการจัดการแข่งขันที่จะต่อเนื่องตลอดไป"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport