"อรวรรณ" พ่ายสาวจีนจอดรอบตัดเชือกปิงปองสโลวีเนีย

"อรวรรณ" พ่ายสาวจีนจอดรอบตัดเชือกปิงปองสโลวีเนีย
"ทิพย์" อวรรณ พาระนัง นักตบลูกเด้งสาวไทย มือ 62 ของโลก ชวดโอกาสเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ ศึกเทเบิลเทนนิสเก็บคะแนนสะสมนานาชาติ ของดับเบิ้ลยูทีที ที่สโลวีเนีย อย่างน่าเสียดาย หลังพ่ายให้กับนักตบลูกเด้งสาวจีนไป 1-3 เกม ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ประเภทหญิงเดี่ยว

การแข่งขันเทเบิลเทนนิสนานาชาติ รายการ WTT Feeder Otocec 2023 presented by I Feel Slovenia ชิงเงินรางวัลรวม 20,000 ดอลลาร์สหรัฐ คิดเป็นเงินไทยราว 7 แสนบาท ที่สปอร์ต เซนเตอร์ ออโตเซค ในเมืองออโตเซค ประเทศสโลวีเนีย โดยรายการนี้แข่งขันระหว่างวันที่ 30 ต.ค.- 5 พ.ย.66 โดย "ทิพย์" อรวรรณ พาระนัง มือ 62 ของโลก ทำผลงานยอดเยี่ยมผ่านเข้าถึงรอบตัดเชือกในประเภทหญิงเดี่ยวได้สำเร็จ

สำหรับเกมในรอบรองชนะเลิศ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 5 พ.ย.66 อรวรรณ ผ่านเข้ามาดวลกับ หลิว เหว่ยฉาน นักเทเบิลเทนนิส มือ 40 ของโลกของจีนเปิดมาเกมแรกเป็นสาวจีนที่ทำได้ดีกว่าเก็บชัยได้ก่อน 11-5 แต่หลังจากนั้น "ทิพย์" แก้เกมได้ดี กลับมาคว้าชัยได้บ้างในเกมสอง เอาชนะ 11-7 ไล่ตีเสมอ 1-1 เกม อย่างไรก็ตามสาวจีนอาศัยความเด็ดขาดบวกกับใช้จังหวะการเล่นที่รวดเร็วและแม่นยำ เก็บชัยได้ในเกมที่ 3 และ 4 ส่งผลให้ อรวรรณ พ่ายไปอย่างน่าเสียดาย 1-3 เกม 5-11, 11-7, 11-6, 11-9 อรวรรณ ต้องยุติเส้นทางเอาไว้ที่รอบตัดเชือก 

หลังจบการแข่งขัน อรวรรณ ได้โพสต์ข้อความสั้นๆผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว ใจความสำคัญว่า ในทัวร์นาเมนต์นี้ ตนทำผลงานอย่างเต็มที่และสุดความสามารถแล้ว ผลงานในแมตช์นี้จบที่ 3 และการเอาชนะนักกีฬาจีนได้ 1 คนในทัวร์นาเมนต์นี้ ก็ถือว่าเป็นความสำเร็จของตัวเองแล้ว


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport