"ศศิราวรรณ" ทุบสถิติคว้าทองวิ่ง 200 ม. คลาส T47 เอเชียนพาราเกมส์

"ศศิราวรรณ" ทุบสถิติคว้าทองวิ่ง 200 ม. คลาส T47 เอเชียนพาราเกมส์
"อุ้ม" ศศิราวรรณ อินทโชติ โชว์สับฝีเท้าไล่แซงคู่แข่ง เข้าเส้นชัยคว้าทองวิ่ง 200 ม.หญิง คลาส T47 พร้อมทำลายสถิติเอเชียนพาราเกมส์ของ หลี หลู่ สาวจีน "เจ้าภาพ" ที่เข้าอันดับสองได้อย่างยอดเยี่ยม

การแข่งขันกรีฑา 200 ม. หญิง คลาส T47 เอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 เมื่อช่วงสายวันจันทร์ ที่ 23 ต.ค.66 เป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ทั้งนี้ทีมนักกีฬาคนพิการไทย ที่ได้เฮดังๆไปแล้ว หลังได้เหรียญทองแรก จาก "เจ้าบีม" ชัยวัฒน์ รัตนะ ในรายการวีลแชร์เรซซิ่ง 100 ม.ชาย คลาสที 34 ได้ลุ้นต่อเนื่องกับรายการวิ่ง 200 ม.หญิง คลาส T47

รายการนี้ "อุ้ม" ศศิราวรรณ อินทโชติ เจ้าของเหรียญทองแดง ชิงแชมป์โลก 2023 ที่ฝรั่งเศส ผู้สร้างประวัติศาสตร์เป็นนักกีฬาคนพิการประเภทแขน-ขาคนแรกของไทย ที่คว้าเหรียญรางวัลในแมตช์ระดับโลก ลงสนามชิงชัย 

ซึ่งผลปรากฎว่า เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อสับฝีเท้าไล่แซงคู่แข่ง ก่อนเข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 1 ด้วยเวลา 25.58 วินาที  ทำลายสถิติเอเชียนพาราเกมส์ ที่ หลี หลู่ ของจีน ทำเอาไว้ 25.82 วินาที เมื่อปี 2018  คว้าเหรียญทองที่ 2 ให้กับทีมชาติไทยในศึกเอเชียนพาราเกมส์หนนี้ ด้านเหรียญเงิน เป็นของ หลี หลู่ จากจีน และทองแดง เจียง หยุนเฟย จากจีน เช่นกัน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X