ปีกนอก แรมส์ ดวงแตกโดนปล้นไปเกือบ 4 ล้านบาท

ปีกนอก แรมส์ ดวงแตกโดนปล้นไปเกือบ 4 ล้านบาท
เดมาร์คัส โรบินสัน ผู้เล่นในตำแหน่ง ปีกนอก ของทีม ลอส แองเจลีส แรมส์ ในศึก อเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ดวงแตกโดนปล้นคาโรงแรมที่พักใน ลอส แองเจลีส ก่อนที่คนร้ายสองคน ที่ใช้ปืนขู่เขาจะกวาดทรัพย์สินของมีค่าไปได้ 1 แสนดอลล่าร์ หรือราว 3.7 ล้านบาท

ทีเอ็มซี สปอร์ตส์ สื่อของ สหรัฐฯ รายงานข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า เดมาร์คัส โรบินสัน ปีกนอก ของ ลอส แองเจลีส แรมส์  ถูกคนร้ายสองคน ใช้ปืนบุกปล้น ที่โรงแรม ที่อยู่นอกเมือง ลอส แองเจลีส ในช่วงหลังเที่ยงคืน ซึ่ง โรบินสัน เปิดเผยว่า คนร้ายเอา เครื่องเพชร และนาฬิกาหรู ไป รวมมูลค่าทั้งสิ้น 100,000 ดอลล่าร์ หรือราว 3.7 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม โชคดี ที่เขาไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่อย่างใด โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังอยู่ในระหว่าง การสอบสวน เหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นดังกล่าว 

โรบินสัน วัย 29 ปี ถูกดราฟท์เข้ามาในรอบที่สี่ ในปี 2016 จากมหาวิทยาลัย ฟลอริด้า โดยฤดูกาลนี้ เพิ่งจะย้ายมาร่วมทีม แรมส์ และอยู่ในทีม พิเศษ เป็นส่วนใหญ่ ในช่วง 5 เกมที่ผ่านมา หลังจากที่หกปีก่อนหน้านี้ เล่นให้กับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และ ได้แชมป์ ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 54 ก่อนที่จะย้ายไปร่วมทีม ลาส เวกัส เรดเดอร์ส ในเดือน มีนาคม ปี 2022 รวมทั้งเล่นให้กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับ แรมส์ ซึ่งจนถึงตอนนี้ เขาลงเล่นใน เอ็นเอฟแอล ทั้งหมด 9 ฤดูกาล รับลูกไป 193 ครั้ง ได้ระยะ 2,137 หลา กับ 16 ทัชดาวน์  

สำหรับ แรมส์ เพิ่งจะเจอข่าวฉาว หลังจากที่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เดเรี่ยน เคนดริค ผู้เล่นตัวคุมปีก ถูกจับที่ ลอส แองเจลีส หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจพบอาวุธปืนในรถของเขา โดย เคนดริค ไม่ได้ฝึกซ้อมมาหลายวัน แต่คาดว่า เขาจะได้ลงสนาม ในเกมที่จะพบกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X