แจ็กสันวิลล์ จากัวร์สบุกขย้ำนิวออร์ลีนส์คว้าชัยสี่นัดรวดศึกคนชนคน

แจ็กสันวิลล์ จากัวร์สบุกขย้ำนิวออร์ลีนส์คว้าชัยสี่นัดรวดศึกคนชนคน
แจ็กสันวิลล์ จากัวร์ส คว้าชัยเป็นนัดที่สี่ติดต่อกันหลังจากบุกไปชนะ นิวออร์ลีนส์ เซนต์​ส​ 31-24 คะแนน ในการแข่งขันอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ส่งผลให้จากัวร์สที่มีสถิติชนะ 5 แพ้ 2 ยังนำเป็นจ่าฝูงกลุ่มเอเอฟซีใต้ ส่วน เซนต์ส ที่แพ้เป็นนัดที่สองติดต่อกัน รั้งอันดับรองบ๊วยของกลุ่ม

เกมในครึ่งแรก แจ็กสันวิลล์ ออกนำ 7-0 จากการวิ่งทำทัชดาวน์ระยะ 2 หลาของ ทราวิส เอเตียน จูเนียร์ หลังจากผ่านไปไม่ถึง 5 นาที ก่อนที่ เบลค กรูป จะเตะฟิลด์โกลระยะ 23 หลา ให้นิวออร์ลีนส์ไล่มาเป็น 3-7 เมื่อจบควอเตอร์ที่หนึ่ง แต่ทีมเยือนหนีไปเป็น 14-3 ในช่วงต้นควอเตอร์ที่สองจากการวิ่งทำทัชดาวน์ระยะ 17 หลาของเอเตียน จูเนียร์ ก่อนที่ทั้งสองทีมจะได้ไปอีกทีมละสามแต้มจากการเตะฟิลด์โกล ทำให้จบครึ่งแรกจากัวร์สออกนำห่าง 17-6 

ในครึ่งหลัง กรูป เตะฟิลด์โกลให้เจ้าบ้านไล่มาเป็น 9-17 แต่ ฟอย โอลูกุน อินเตอร์เซปต์ลูกวิ่งย้อนไปทำทัชดาวน์ระยะ 24 หลา ให้ทีมเยือนหนีไปเป็น 24-9 เมื่อจบควอเตอร์ที่สาม

ควอเตอร์สุดท้าย เทย์ซั่ม ฮิลล์ วิ่งทำทัชดาวน์ระยะหนึ่งหลาให้ เซนต์ส ไล่มาเป็น 16-24 ก่อนที่จะตีเสมอเป็น 24-24 เมื่อ ดีเร็ค คาร์ ขว้างให้ ไมเคิ่ล คูเปอร์ รับทำทัชดาวน์ ก่อนหมดเวลาหกนาที

อย่างก็ตาม คริสเตียน เคิร์ก มาเป็นฮีโร่รับลูกทำทัชดาวน์ระยะ 44 หลา ก่อนหมดเวลา 3 นาที ช่วยให้ จากัวร์ส ชนะไป 31-24 คะแนน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X