ประธานบอร์ดกองทุนกีฬาฯย้ำใช้เงินรอบคอบ"ดร.หญิง"รับนโยบายรอเดินเครื่อง

ประธานบอร์ดกองทุนกีฬาฯย้ำใช้เงินรอบคอบ"ดร.หญิง"รับนโยบายรอเดินเครื่อง
ดร.สุปราณี ขานรับนโยบาย "รองปานปรีย์" ประธานบอร์ดกองทุนกีฬาฯคนใหม่ที่ฝากให้รอบคอบการเงิน พร้อมนำลูกทีมเตรียมงาน เพื่อรอเดินเครื่องอย่างเป็นทางการ

"ดร.หญิง" ดร.สุปราณี คุปตาสา ผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ เปิดเผยว่า ในตอนนี้ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีการประชุมคณะกรรมการบริหารกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ที่มีรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ดร.ปานปรีย์ พหิทธานุกร ซึ่งได้รับการมอบหมายให้เป็นประธาน ก็ตาม แต่งานกองทุนฯ ก็ยังเดินไปตามกรอบการทำงานเดิม โดยทำงานร่วมกับการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), สมาคมกีฬา, คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ คณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย และฝ่ายต่างๆ ที่เกี่ยวข้องมาโดยตลอด

ดร.สุปราณี เผยว่า ที่ผ่านมานั้น ตนได้ติดต่อกับทีมงานของ ดร.ปานปรีย์ เพื่อแจ้งการเตรียมงานของกองทุนฯ รอรับนโยบายที่เป็นทางการ ในการกำหนดยุทธศาสตร์การทำงานของประธานกองทุนกีฬาชาติ ซึ่งคาดว่าคงเร็วๆนี้ จะมีการประชุมบอร์ดกองทุนกีฬา และดำเนินการด้านต่างๆ ที่เกี่ยวข้องต่อไป

ผู้จัดการกองทุนกีฬาชาติ กล่าวต่อไปว่า ในการประชุมคณะกรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทย (บอร์ด กกท.) เมื่อปลายเดือน ก.ย.ที่ผ่านมานั้น ตนได้พบ ดร.ปานปรีย์ ประธานบอร์ดกองทุนกีฬาคนใหม่แล้ว และได้แนะนำตัวพร้อมทั้งรับฟังแนวทางเบื้องต้นขณะไปส่งท่านที่รถ โดยท่านได้ฝากให้ตนเองและทีมงานมีความมุ่งมั่นในการทำงาน เรื่องอื่นๆไม่ต้องสนใจ คนทำงานต้องทำงานตามหน้าที่ หากมีอะไรก็สามารถแจ้งมาได้ ท่านยังบอกว่าท่านเป็นคนเซ็นง่าย แต่เรื่องการจัดการเรื่องการเงินนั้นจะต้องมีความรอบคอบมาก ท่านปานปรีย์ฝากไว้สั้นๆเท่านี้ ที่ตนเองก็ได้แจ้งทุกคนที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการทางด้านการเงินกองทุนกีฬาแล้ว


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X