"ดัลลัส คาวบอยส์"คืนฟอร์มเก่งบุกชนะชาร์จเจอร์ส

"ดัลลัส คาวบอยส์"คืนฟอร์มเก่งบุกชนะชาร์จเจอร์ส
ดัลลัส คาวบอยส์ ที่พ่าย ซานฟรานฯ โฟร์ตี้ไนเนอร์ส มาอย่างเละเทะในนัดล่าสุดคืนฟอร์มเก่งบุกไปชนะ ลอสแองเจลิส ชาร์จเจอร์ส ที่ชนะมาสองนัดติดต่อกันไปได้อย่างหวุดหวิด​ 20-17​ คะแนน​ ในการแข่งขันอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล คู่มันเดย์ไนท์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา

ลอสแองเจลิส ชาร์จเจอร์ส ที่ได้พักในสัปดาห์ก่อน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ดัลลัส คาวบอยส์ ที่พ่าย ซานฟรานฯ โฟร์ตี้ไนเนอร์ส มาอย่างหมดรูป 10-42 ในนัดล่าสุด ซึ่งเริ่มเกม ชาร์จเจอร์ส ออกนำไปก่อน 7-0 โดย จัสติน เฮอร์เบิร์ต ขว้างให้ คีแนน อัลเลน รับทำทัชดาวน์ ระยะ 1 หลา หลังจากที่ผ่านไปไม่ถึง 5 นาที แต่ทีมเยือนมาตีเสมอจากการวิ่งทำ ทัชดาวน์ ระยะ 18 หลาของ แดค เพรสคอตต์ ในช่วงกลาง ควอเตอร์ที่หนึ่ง ก่อนที่ แบรนดอน อูเบรย์ จะเตะฟิลด์โกลระยะ 32 หลา ก่อนหมดเวลาช่วยให้ ดัลลัส แซงนำ 10-7 เมื่อจบครึ่งแรก

ครึ่งหลัง แคเมอรอน เอเคอร์ส เตะฟิลด์โกลระยะ 24 หลา ช่วยให้เจ้าบ้านตีเสมอ เป็น 10-10 เมื่อจบควอเตอร์ที่สาม แต่ เพรสคอตต์ ขว้างให้ แบรนดิน คุ๊กส์ รับทำทัชดาวน์ ระยะ 2 หลา ให้ทีมเยือนออกนำ 17-10 ในช่วงต้นควอเตอร์ที่สี่ ชาร์จเจอร์ส ไล่ตีเสมอได้สำเร็จ เมื่อ เฮอร์เบิร์ต ขว้างให้ เจอรัลด์ เอฟเรตต์ รับทำทัชดาวน์ระยะ 2 หลา ก่อนหมดเวลา 7.17 นาที

อย่างไรก็ตาม อูเบรย์ มาเป็นฮีโร่เตะ ฟิลด์โกล ระยะ 39 หลา เข้าไปก่อนหมดเวลาแค่สองนาที ช่วยให้คาวบอยส์ ชนะไป 20-17 คะแนน


ที่มาของภาพ : getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport