"แคนซัส"ต้อน"เดนเวอร์"นำโด่งจ่าฝูงกลุ่มเอเอฟซีตะวันตก

"แคนซัส"ต้อน"เดนเวอร์"นำโด่งจ่าฝูงกลุ่มเอเอฟซีตะวันตก
แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ทีมแชมป์เก่าโชว์ฟอร์มร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง หลังล่าสุดเปิดบ้านต้อนเดนเวอร์ บรองโก้ส์ 19-8 คะแนน ทำให้ชีฟส์คว้าชัยเป็นนัดที่ห้าติดต่อกัน เพิ่มสถิติเป็นชนะ 5 แพ้ 1 นำโด่งเป็นจ่าฝูงกลุ่มเอเอฟซีตะวันตกในการแข่งขันอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา

แคนซัส ซิตี้ แชมป์ซูเปอร์โบว์ลฤดูกาลที่แล้ว เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เดนเวอร์ ทีมร่วมกลุ่มเอเอฟซี ตะวันตก ซึ่งในครึ่งแรก ชีฟส์ ทำ 13 แต้มรวด ออกนำห่าง 13-0 โดย แฮร์ริสัน บุตเกอร์ เตะฟิลด์โกล ระยะ 35 และ 60 หลา ขณะที่ พาทริค มาโฮมส์ ขว้างให้ คาดาริอุส โทนี่ย์ รับทำทัชดาวน์ระยะ 3 หลา 

ครึ่งหลัง บุตเกอร์ เตะฟิลด์โกลระยะ 25 หลาให้เจ้าบ้านหนีไปเป็น 16-0 ก่อนที่เดนเวอร์จะทำทัชดาวน์ไล่มาเหลือ 8-16 ในช่วงกลางควอเตอร์ที่สี่ อย่างไรก็ตาม บุตเกอร์ มาเตะฟิลด์โกลระยะ 52 หลาปิดท้ายให้ชีฟส์  ชนะไป 19-8 คว้าชัยเป็นนัดที่ห้าติดต่อกัน เพิ่มสถิติเป็นชนะ 5 แพ้ 1 นำเป็นจ่าฝูงกลุ่มเอเอฟซีตะวันตก ส่วน บรองโก้ส์ ที่แพ้เป็นนัดที่สองติดต่อกันรั้งบ๊วยมีสถิติชนะ 1 แพ้ 5 

เกมนี้ มาโฮมส์ จอมทัพของแคนซัสขว้างไป 306 หลา, 1 ทัชดาวน์ และ 1 อินเตอร์เซปต์ ส่วน ทราวิส เคลซี่ ปีกในตัวเก่งรับลูกไป 9 ครั้ง ได้ระยะ 124 หลา ขณะที่ รัสเซลล์ วิลสัน ของเดนเวอร์ขว้างไป 95 หลา, 1 ทัชดาวน์ กับ 2 อินเตอร์เซปต์


ที่มาของภาพ : getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport